Nicole Kidman đẹp hoang dại chưa từng thấy

Thứ bảy, 25/08/2012, 15:41
Nữ diễn viên 45 tuổi trình làng một ngoại hình hoang dã, phá cách và gợi cảm hiếm thấy trên ấn bản Du lịch của tạp chí V đình đám.
 
Người đẹp sinh năm 1967 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài phá cách, khác hẳn với những gì mà khán giả vẫn nhìn thấy và nghĩ về cô. Loạt ảnh đầy khiêu khích này do Mario Testino, tay máy chuyên chụp các ngôi sao thực hiện.
 
Mario Testino, người từng ghi lại những bức hình nổi tiếng về cố công nương Diana trên tạp chí Vanity Fair vô cùng ấn tượng khi làm việc với Nicole. Trong lúc chụp hình, ông liên tục thốt lên: "Tuyệt đẹp, tuyệt đẹp" hay "Cô thật là nóng bỏng! Nhìn thân hình của cô kìa, thật không thể tin được".
 
 
Trước Nicole Kidman, tạp chí V đã mời các ngôi sao nổi tiếng như: Lady GaGa, Natalie Portman, Keira Knightley... chụp hình bìa. Tờ này cũng hiếm khi lựa chọn các người đẹp đứng tuổi cỡ Nicole Kidman chụp hình bởi đa phần các bộ ảnh thực hiện cho V Magazine đều rất sexy.
 
Dù đã sinh con và không còn trẻ nhưng Nicole Kidman vẫn tự tin khoe những đường cong trên cơ thể trong những bộ trang phục nổi loạn nhất. Mới đây Nicole Kidman cũng mới có một vai diễn rất sexy trong bộ phim được đề cử Cành cọ vàng 2012, The Paperboy, tác phẩm điện ảnh duy nhất cô tham gia được trình chiếu trong năm nay.
 

 
Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn