Thí sinh Miss Hong Kong khoe dáng với bikini

Thứ bảy, 25/08/2012, 14:20
Các mỹ nhân lọt vào đêm chung kết Miss Hong Kong lần thứ 40 trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục áo tắm màu đỏ.

 
Theo Ifeng, Ban tổ chức Miss Hong Kong năm nay rất tự tin vào thành công của cuộc thi. Hai ngôi sao nổi tiếng Cảng Thơm Lưu Đức Hoa và Lưu Gia Linh sẽ làm giám khảo trong đêm chung kết.

Theo Ifeng, đêm chung kết cuộc thi Miss Hong Kong 2012, diễn ra vào 26/8, đang được chuẩn bị. Mới đây, các thí sinh có buổi trình diễn áo tắm, đồng thời trải nghiệm cảm giác được đội vương miện hoa hậu.

Một thí sinh "diễn thử" khoảnh khắc đăng quang. Cô gái này khi được hỏi "Em có hy vọng lại được đội nó trong đêm chung kết?" đã trả lời chắc chắn: "Rất hy vọng".

Một thí sinh "diễn thử" khoảnh khắc đăng quang. Cô gái này khi được hỏi "Em có hy vọng lại được đội nó trong đêm chung kết?", đã trả lời chắc chắn: "Rất hy vọng".

Các thí sinh luyện tập trình diễn trên sân khấu.

Các thí sinh luyện tập trình diễn trên sân khấu.

Miss Hong Kong 2012 được đầu tư công phu và kx lưỡng. Các thí sinh năm nay may mắn được trải nghiệm thời gian quay ngoại cảnh ở London (Anh) và Thái Lan.

Các thí sinh Miss Hong Kong 2012 được trải nghiệm thời gian quay ngoại cảnh ở London (Anh) và Thái Lan.

Thí sinh Miss Hong Kong khoe nụ cười tươi và dáng chuẩn.

Thí sinh Miss Hong Kong khoe nụ cười tươi và dáng chuẩn.

Công tác chuẩn bị cho đếm chung kết cuộc thi Miss Hong Kong 2012 diễn ra vào 26/8 đang được tiến hành kỹ lưỡng. Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi trình diễn áo tắm, đồng thời, cho các thí sinh trải nghiệm cảm giác được đội vương miện hoa hậu.

Theo Ifeng, Ban tổ chức Miss Hong Kong năm nay rất tự tin vào thành công của cuộc thi. Hai ngôi sao nổi tiếng Lưu Đức Hoa và Lưu Gia Linh sẽ làm giám khảo trong đêm chung kết.



Theo  Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn