"Bố Yang" vẫn còn ngỡ ngàng vì "Gangnam Style"

Thứ năm, 23/08/2012, 16:37
Ông trùm YG chưa hết choáng trước thành công của chàng béo Psy với Gangnam Style.

>> Psy ra mắt phiên bản mới của Gangnam Style
>> Gangnam Style của Psy bị nhầm là nhạc Nhật
>> 'Gangnam style' của Psy giúp ông chủ Big Bang làm giàu
>> Người quản lý Justin Bieber gọi điện cho Psy

Với hơn 47 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong thời gian ngắn, khiến fan khắp thế giới phát sốt cũng như trở thành một hiện tượng mang tính toàn cầu, Gangnam Style chắc chắn là ca khúc đỉnh nhất Kpop năm 2012. Lần đầu tiên trong lịch sử nhạc Hàn, có một ca khúc chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng MV iTunes của Mỹ. 
 
Thành công này tất nhiên cũng có một phần đóng góp của vị CEO đáng mến nhà YG, Yang Hyun Suk. Trong buổi phỏng vấn gần đây, chủ tịch Yang cho biết ông vẫn còn đang choáng vì sự lan tràn của "virus" Gangnam Style trên toàn thế giới.
 
Thành công của "Gangnam Style" làm "bố" Yang cũng phải bất ngờ
 
"Bố" Yang chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi vẫn còn ngỡ ngàng bởi sự bùng nổ đột ngột của ca khúc. Psy sở hữu một hình tượng độc đáo mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Đây là lý do tại sao tôi tin rằng tất cả mọi thứ đang xảy ra với cậu ấy trong thời điểm này là hoàn toàn có khả năng.

Không nghệ sỹ nào có thể tồn tại trong giới âm nhạc nước ngoài chỉ bằng cách đơn giản là sao chép những gì người khác làm. Có vẻ như chiến lược Psy sử dụng để tách biệt mình khỏi các nghệ sỹ khác đang hoạt động rất hiệu quả". 
 
Không bỏ lỡ cơ hội, Psy có thể sẽ "Mỹ tiến" trong thời gian tới
 
Psy và CEO Yang đều hiểu rằng việc một nghệ sỹ Hàn nhận được nhiều sự chú ý tại Mỹ là vô cùng hiếm hoi. Ngay cả fan cũng khuyên hai người "đừng bao giờ để vuột mất cơ hội này".

Liên quan đến dự án hợp tác với Justin Bieber, người sáng lập của YG cho biết: "Chúng tôi không thể tiết lộ tất cả chi tiết về việc này, nhưng một kế hoạch hợp tác tuyệt vời đang trong giai đoạn tiến hành, các bạn hãy chờ xem". 
 
 
Ngoài ra, bên cạnh việc Gangnam Style được các ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Robbie Williams, T-Pain, Josh Groban và Katy Perry hăm hở chia sẻ trên Twitter của mình, thì hiện tượng này thậm chí còn lan đến tận Giải bóng bầu dục quốc gia Mỹ, khi một cầu thủ của đội Baltimore Ravens biểu diễn "vũ đạo ngựa" để ăn mừng bàn thắng trong một trận đấu trước mùa giải.

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn