Gia đình thiếu gia "sát mỹ nữ" bí mật giúp con tẩu thoát?

Thứ năm, 23/08/2012, 16:08
Trước một số thông tin cho rằng gia đình họ Lý bao che, bí mật chu cấp tiền cho Lý Tông Thụy tẩu thoát, ông bố Lý Nhạc Thương vừa chính thức kêu gọi con trai quay về đầu thú.
 
 
Trước nhiều tin đồn cho rằng Lý Nhạc Thương và gia đình bí mật bao che cho đứa con "sát mỹ nữ" Lý Tông Thụy, ông bố này đã một mực phủ nhận và thanh minh rằng "Người làm bố như tôi rất khổ sở, đau lòng về chuyện nó gây ra".

 

Thiếu gia "sát mỹ nữ" Lý Tông Thụy chụp hình cùng một "nạn nhân" của anh ta

Tuy nhiên, báo chí cho biết cảnh sát xứ Đài đang nghi vấn thiếu gia họ Lý đang trốn tránh ở Đài Nam và chờ thời cơ để vượt biên sang nước ngoài.
 
Nghi vấn này được đặt ra khi cảnh sát tìm kiếm được chứng cứ, Lý Tông Thụy và bạn gái Joyce vẫn bí mật liên lạc với nhau qua điện thoại và máy tính xách tay. Ngoài ra, Joyce còn tự lái xe 12 giờ đồng hồ xuống phía Nam.
Trước đó, từ ngày 1.8, khi bị đánh động, Lý Tông Thụy đã bí mật chuồn êm và thông qua cô bạn gái Joyce để xin mẹ mình khoản tiền 200.000 Đài tệ làm lộ phí trốn chạy.
 
Hiện tại, cảnh sát Đài Loan vẫn đang ráo riết bắt giữ thủ phạm này, thậm chí họ còn treo thưởng 40.000 NDT cho ai cung cấp chỗ ẩn náu của thiếu gia ăn chơi.


Theo Danviet 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích