Katy Perry ngoảnh mặt với 20 triệu USD của American Idol

Chủ nhật, 26/08/2012, 14:37
Được trả thù lao kỷ lục, cao hơn cả diva Mariah Carey nhưng giọng ca ''I Kissed A Girl'' đã từ chối số tiền này.
 
Trang TMZ mới đây tiết lộ một thông tin “mật”: các nhà sản xuất của chương trình American Idol muốn có Katy Perry tới mức mà họ đã mời chào với mức giá 20 triệu USD (420 tỷ VND) để Katy ngồi lên ghế nóng.

Số tiền này nhiều hơn hẳn 18 triệu USD (378 tỷ VND) mà nhà sản xuất trả cho diva nhạc pop Mariah Carey và còn phá kỷ lục hợp đồng giám khảo kếch xù nhất từ trước tới nay. Nhưng tiếc thay, giọng ca xinh đẹp đã nói “không” với thù lao hậu hĩnh này.
 
Katy Perry từ chối thù lao khủng của American Idol

Nguồn tin thân cận với chương trình nói với TMZ rằng họ đã theo đuổi, thuyết phục Katy trong nhiều tuần qua để cô ký vào bản hợp đồng.

Ban đầu, Katy được mời với thù lao 18 triệu USD – tương đương với đàn chị Mariah Carey đã gật đầu trước đó, nhưng khi cô từ chối, trị giá bản hợp đồng trong vòng 1 năm được đẩy lên tới 20 triệu USD. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn kiên quyết lắc đầu.
 
Giọng ca I Kissed A Girl được cho là không có hứng thú với American Idol nên chuyện tiền bạc không phải là vấn đề đối với cô. Thêm vào đó, Katy hiện đang bận rộn với những show diễn triền miên nên cô không có thời gian làm giám khảo.

Nữ ca sĩ nghĩ rằng, ghế nóng American Idol không phải lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Trước đó, cô từng làm giám khảo khách mời cho cuộc thi này.
 
Katy từng làm giám khảo khách mời cho vòng thử giọng của cuộc thi

Trong khi đó, ngoài Mariah Carey, American Idol mùa giải mới hiện vẫn đang trống 2 ghế nóng, hàng lọat các ca sĩ nổi tiếng được đưa ra làm ứng cử viên nhưng chưa có ai chính thức ký kết.
 
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn