Thiếu gia Đài không nhớ nổi tên bạn tình vì... quá nhiều

Chủ nhật, 26/08/2012, 14:08
Lý Tông Thụy thừa nhận quan hê tình dục và quay phim sex với 31 cô gái. Trả lời nhân viên điều tra, Lý thẳng thừng: 'Bạn gái tôi nhiều như thế, làm sao nhớ hết tên các cô?'.

>> Sự thật bất ngờ trong vụ "thiếu gia cưỡng hiếp"?
>> Đài Loan: Thiếu gia xâm hại 60 nghệ sĩ ra đầu thú
>>  Lộ loại thuốc kích dục mà "thiếu gia cưỡng hiếp" đã dùng 
>>  10 'chân dài' dính scandal sex với thiếu gia hiếp dâm 

Vụ án thiếu gia Đài Loan gây mê, cưỡng hiếp, quay và phát tán phim sex 60 cô gái, trong đó đa phần là người mẫu, diễn viên đang trong quá trình điều tra. Tự ra trình diện trước pháp luật, Lý Tông Thụy vẫn tỏ thái độ ngoan cố, không thừa nhận tội trạng.
 
Trong diễn biến mới nhất của vụ án, Lý Tông Thụy đã thừa nhận có quan hệ tình dục và quay phim sex với 31 cô gái, và hành vi đó hoàn toàn là do tình nguyện của cả đôi bên. Các cô gái hoặc chủ động tiếp cận vì ham hố của cải, hoặc do Lý bỏ tiền ra để đổi lấy “tình một đêm”.
 
Lý Tông Thụy và các người đẹp

Theo QQ, kết quả điều tra của cảnh sát lại không khớp với khai nhận của Lý Tông Thụy.

Trong 60 clip sex có đánh dấu theo thứ tự chữ cái được tìm thấy trong nhà thiếu gia, cảnh sát phát hiện có 14 cô gái có vẻ như bất tỉnh nhân sự vì thuốc mê, nên không có bất kỳ phản ứng nào khi bị cởi quần áo để “quan hệ”; 6 cô gái bị nghi do say rượu, trong lúc “quan hệ” có chút ý thức, nên thét lên “đừng!”; 11 cô gái trong trạng thái tỉnh táo, làm chủ bản thân.

11 cô này biết đang bị quay phim và tỏ ra “hợp tác” với Lý.
 
Khi bị cảnh sát hỏi về thân phận của một trong số các bạn tình, Lý thẳng thừng nói: “Bạn gái tôi nhiều thế, tôi làm sao mà nhớ hết tên được. Đó là tình một đêm. Có người chủ động bám lấy tôi, có người là do tôi bỏ tiền ra đưa về”.
 
Thái độ này của thiếu gia trác táng khiến cán bộ điều tra tức giận, cảnh sát này quát lên: “Anh u mê rồi à? Anh biến thái à?”.
 
Biếm họa về vụ án Lý Tông Thụy. Trong khi cảnh sát Đài dính líu tới nhiều nghi vấn
sai phạm như để rò rỉ ảnh, clip sex, đòi tiền chuộc gia đình bị đơn thì
thiếu gia vẫn rất ung dung

Không những vậy, luật sư của Lý cũng khiến cảnh sát đau đầu vì lời biện hộ cho thân chủ: “Phụ nữ Nhật Bản trong lúc làm tình cũng hay nói 'đừng', đây là một biểu hiện của trạng thái cảm xúc”, nên 6 cô gái nói như thế trong clip với Lý Tông Thụy cũng chưa thể khẳng định là “bị cưỡng hiếp”.
 
Mặt khác, cảnh sát cũng đang tiếp tục làm rõ một tình tiết khác trong vụ án. Hiện nay, trên mạng xuất hiện một clip sex dài 17 giây của Lý Tông Thụy. Trong lời khai nhận, Lý nói máy quay phim được đặt ở đầu giường, và không có người thứ ba đứng ra quay phim. Tuy nhiên, theo nhận định của cánh sát, clip sex này do một người khác cầm máy quay lại.
 
Trang Ifeng đưa tin, ông Lý Nhạc Thương - bố của Lý Tông Thụy sắp tới có khả năng phải ra tòa làm chứng, vì một nhân viên cảnh sát họ Trần bị nghi ngờ dùng đĩa sex để “vòi tiền” nhà họ Lý. Theo một quan chức cảnh sát, cựu lãnh đạo tập đoàn Nguyên Đại ngày 25/8 phủ nhận việc gia đình ông bị tống tiền.
 

Theo VNE

Các tin cũ hơn