Kiều nữ Hollywood xấu - đẹp khi xuống tóc

Chủ nhật, 26/08/2012, 10:37
Bất ngờ xuống tóc, có những người được khen ngợi, nhưng có không ít người đẹp bị chê tả tơi khi từ bỏ mái tóc dài của mình.
 
Hồi tháng 1 đầu năm nay, “nữ hoàng tuổi teen” Miley Cyrus còn xuất hiện với mái dài được chải lệch  một bên mang phong cách của một quý cô trưởng thành. Cùng với đó là gu thời trang.

Nhưng tới tháng 8 vừa rồi, Miley không ngại cắt phăng mái tóc để đầu tóc tém tomboy. Kiểu tóc mới này khiến Miley trông chơi bời hơn, mất đi vẻ nữ tính mà đặc biệt là sự trưởng thành mà cô nàng đang gây dựng.
 

Gương mặt nhỏ nhắn với khuôn miệng rộng, Anne Hathaway quen thuộc với hình ảnh tóc dài nữ tính. Cho tới tháng 7 năm nay, vì yêu cầu của vai diễn mới nên nữ diễn viên xinh đẹp buộc phải cắt tóc ngắn cũn. Mặc dù không còn mái tóc thướt tha nhưng Anne Hathaway được khen ngợi với kiểu đầu mới vẫn giúp cô trở nên thanh lịch.
 

Kiểu tóc ngắn với phần mái lệch một bên như này chỉ khiến Cameron Diaz trông già thêm chứ không giúp cho nhan sắc của cô bớt “nhàu” đi. Thêm vào đó, kiểu tóc này còn rất lỗi thời.
 

Rooney Mara dịu dàng nữ tính với tóc dài uốn lọn, khi để tóc tém khiến cô như biến thành một người khác hoàn toàn nhưng không hề kệch cỡm, trái lại kiểu đầu này mang tới sự năng động, cá tính và quan trọng nó mang tới một hình ảnh ấn tượng hơn cho nữ diễn viên.
 

Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên Michelle Williams trông trẻ trung, hiện đại hơn khi cô quyết định từ giã mái tóc dài đơn giản của mình vào đầu năm ngoái.
 

Cuối năm 2010, Emma Watson đã khiến nhiều người phải tiếc nuối khi “cắt đứt” hình ảnh cô nàng phù thủy Hermione Granger của series Harry Potter. Nhưng hành động này của Emma không hề sai lầm.

Mái tóc tém giúp cô nàng khoe được gương mặt thông minh phảng phất cổ điển, thêm vào đó, Emma còn mix đồ chuẩn giúp tóc tém mà vẫn thanh lịch, nhã nhặn được.
 

Evan Rachel Wood là một trong những icon thời trang của Hollywood với phong cách tomboy khỏe khoắn, cá tính nhưng vẫn đằm thắm.

Được giới thời trang đánh giá cao như hiện nay là công lớn thuộc về kiểu tóc ngắn của Evan. Tuy nhiên, điều gây ấn tượng là Evan luôn biết cách sáng tạo cho mái tóc của cô để phù hợp thêm với nhiều phong cách như sexy, thanh lịch.
 

Vào tháng 2 đầu năm nay, Vanessa Hudgens bị chê tơi bời do dường như cô cộng thêm cho mình vài chục tuổi vì để kiểu tóc dành cho những quý bà U50. Mái tóc cắt ngắn, uốn tạo kiểu và vẫn giữ nguyên màu đen khiến cô nàng dừ hơn rất nhiều. Sau đó, cô nàng đã phải đi sửa tóc gấp nhằm cứu vãn.
 

Từ một người đẹp gợi cảm với mái tóc dài uốn, Brooklyn Decker trông như học sinh cấp 3 khi cắt phăng tóc, chỉ để dài tới vai và tỉa tót thêm.
 

Được gọi là quả bom sex ở Hollywood, Scarlett Johansson đã ‘’tức mình” xuống tóc vào tháng 4 năm ngoái. Kiểu tóc ngắn đơn giản này giúp Scarlett thêm phần năng động, trẻ trung, mới mẻ hơn kiểu tóc cũ.
 

 
 
 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn