Song Il Gook có thể bị "tẩy chay" ở Nhật

Chủ nhật, 26/08/2012, 09:58
Nam diễn viên 'Truyền thuyết Ju Mong' có khả năng bị cấm nhập cảnh Nhật Bản. Phim của anh cũng bị hoãn phát sóng tại đây sau khi tài tử này tham gia bơi tiếp sức khẳng định chủ quyền đảo Liancourt.

>> Sau scandal tẩy chay, Hwayoung bị đuổi khỏi T-ara
>> Vũ đạo của Kara bị chỉ trích là quá gợi cảm
>> Rihanna mất hợp đồng quảng cáo vì quá gợi cảm
>> Kristen bị cấm tới dự công chiếu phim của Robert 

Ngày 13/8, một số nghệ sĩ Hàn Quốc như: ca sĩ Kim Jang-hoon, diễn viên Song Il Gook… cùng khoảng 40 sinh viên Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc thực hiện cuộc bơi tiếp sức tới nhóm đảo có tên quốc tế là Liancourt (Hàn Quốc gọi là đảo Dokdo, còn Nhật Bản gọi là Takeshima) nhằm mục đích khẳng định chủ quyền tại quần đảo đang bị tranh chấp này.
 
Song Il Gook là "mỹ nam" phim cổ trang Hàn Quốc. Anh rất giỏi trong việc diễn tả
trạng thái cảm xúc bằng ánh mắt

Sự việc nhận được quan tâm của cả giới chức và người hâm mộ hai nước Nhật Bản, Hàn Quốc. Tân Hoa xã mới đây đưa tin, ngày 24/8, một quan chức cấp cao Nhật Bản phát biểu: “Từ nay về sau, Song Il Gook khó có thể nhận được cảm tình của người dân Nhật”.
 
Trước đó, một quan chức khác thuộc Bộ Ngoại giao Nhật trong một chương trình truyền hình đã tuyên bố: “Tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, vì làn sóng không đồng tình của công chúng Nhật Bản, từ nay trở đi Song Il Gook không dễ có cơ hội đặt chân tới Nhật”.

Diễn viên Hàn Quốc Song Il Gook

Song Il Gook là diễn viên rất được yêu mến ở Hàn Quốc sau phim cổ trang ăn khách Truyền thuyết Ju Mong.Không những vậy, do e ngại gánh chịu đả kích của dư luận, một số đài truyền hình xứ Phù Tang đã thay đổi kế hoạch phát sóng, tạm thời chưa cho trình chiếu hai bộ phim mới do Song Il Gook đóng vai chính.
 
Song Il Gook sinh ra trong gia đình danh giá ở Hàn Quốc (cụ ngoại anh là tướng quân). Năm 2008, anh kết hôn với một cán bộ tư pháp Hàn. Tài tử này từng được Bộ Văn hóa Hàn Quốc tuyên dương vì những cống hiến trong sự nghiệp.
 
Theo VNE

Các tin cũ hơn