Sao Hàn ‘chìm, nổi’ trong tuần qua

Chủ nhật, 26/08/2012, 15:52
Điểm lại showbiz xứ Kim chi tuần qua với nhiều tin vui và tin buồn.
 

Với mini album Pandora, các cô gái xinh đẹp của Kara đã trở lại trong tuần qua bằng MV cùng tên Pandora và một show diễn hoành tráng. Sau khi chinh phục thành công Nhật Bản, Kara tiếp tục chứng minh sức mạnh của họ chưa hề bị phai nhạt ở nước nhà.

Với Pandora, các cô gái gây ấn tượng khi lột xác thành những người phụ nữ trưởng thành, sexy đã chiếm được lòng tin yêu của fan. Đây là mini album thứ 5 trong sự nghiệp của nhóm nhạc này.
 
Lee Byung Hun và Lee Min Jung thừa nhận hẹn hò
 

Sau một thời gian dài bác tin đồn hẹn hò, tuần qua, tài tử hàng đầu Hàn Quốc Lee Byung Hun đã thừa nhận đang qua lại với nữ diễn viên đàn em Lee Min Jung. Cặp đôi xác nhận họ bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay.

Thông tin này không khỏi gây sốt cho khán giả bởi sau mối tình không thành với kiều nữ Song Hye Kyo, Lee Byung Hun chưa từng công khai hẹn hò ai.
 
Wonder Girls công bố đi tour Châu Á
 

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn, 5 cô gái Wonder Girls vừa thông báo sẽ tổ chức tour diễn Châu Á vào mùa thu tới. 5 quốc gia mà Wonder Girls sẽ tới biểu diễn là: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và cuối cùng, đặc biệt là Việt Nam. Đây là tin vui quan trọng dành cho những ai yêu quý nhóm nhạc nữ này.
 
Những ngôi sao chìm của tuần:
 
Eun Jung bị đuổi khỏi phim mới
 

Hệ lụy từ scandal nội bộ của nhóm T-ara đã khiến các thành viên bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuần qua, đoàn phim sản xuất Five Fingers đài SBS cho biết Eun Jung không còn tham gia bộ phim nữa.
 
Sự việc này dẫn tới 2 ý kiến trái chiều, công ty quản lý Core Contents Media của T-ara cho biết Eun Jung đã bị đoàn phim gạt bỏ mà không hề thông báo trước, còn các fan cáo buộc Kim Kwang Soo - CEO của Core Contents Media đã gây ra scandal khiến các thành viên lao đao.
 
Gong Hyo Jin và Ryu Seung Bum chia tay
 

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi diễn viên Gong Hyo Jin – Ryu Seung Bum đã chia tay vào tuần qua. Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi từng chia tay rồi tái hợp, mặc dù không còn yêu nhau, họ vẫn sẽ giữ tình bạn lâu dài. Có tin đồn Gong Hyo Jin đã phải lòng bạn diễn Ha Jung Woo sau khi cùng hợp tác trong bộ phim 577 Project .
 
Người quản lý của Jang Na Ra qua đời ở Trung Quốc
 

Hôm 21/8, Kim Hyo Shik - quản lý của nữ diễn viên nổi tiếng Jang Na Ra qua đời vì một cơn đau tim bất ngờ ở Trung Quốc. Mặc dù được đưa tới bệnh viện nhưng Kim Hyo Shik đã không qua khỏi. Nữ diễn viên Chuyện tình nàng hề bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của người quản lý.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn