Tân hoa hậu Hong Kong dính tin đồn phá thai

Thứ hai, 27/08/2012, 10:33
Đêm chung kết Miss Hong Kong 2012 đã diễn ra tối 26/8 và thu hút rất đông sự theo dõi của khán giả. Ngôi vị Hoa hậu năm nay  thuộc về Trương Danh Nhã cũng nhận khá nhiều đả kích từ dư luận.

>>Emma Watson lộng lẫy trong phim mới
>>Phim của Bi Rain trước khi nhập ngũ 'đổ bộ' vào VN
>>Lý Tông Thụy được xã hội đen bảo kê?
>>Đạo diễn “Top Gun” tự tử vì bệnh tật?


Nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí cảng thơm như Hồ Hạnh Nhi, Trần Nhân Mỹ, Tạ An Kỳ... cũng đến theo dõi sự kiện quan trọng này.
 

Tân Hoa hậu Trương Danh Nhã. Ảnh: Sina.

Được nhiều ý kiến đánh giá cao ngay từ đầu, thí sinh Trương Danh Nhã đã vượt qua rất nhiều các ứng viên khác để trở thành chủ nhân ngôi vị cao quý nhất. Hai danh hiệu Á hậu được dành cho Hoàng Tâm Dĩnh và Chu Thiên Tuyết. Năm nay 24 tuổi, Trần Danh Nhã cao 1m62 nặng 47 kg và vừa tốt nghiệp đại học.

Là cháu gái của đạo diễn Trương Kiên Đình, Danh Nhã ngay từ đầu đã được nhiều thiện cảm, cô còn đạt danh hiệu khác là Hoa hậu thân thiện. Yêu thích hát, nhảy, Tân hoa hậu hy vọng sẽ trở thành một diễn viên xuất sắc của TVB. Tuy nhiên, theo nhận xét của không ít khán giả, cô gái có gương mặt không quá nổi bật, thậm chí chiều cao lại khiêm tốn.

Trương Danh Nhã còn dính tin đồn từng sống thử với bạn trai, sau đó có bầu và âm thầm đi bỏ. Ngay sau khi đăng quang, Tân hoa hậu bác bỏ thông tin này.

Theo thể lệ ban đầu của cuộc thi năm nay, việc ai sẽ trở thành Tân hoa hậu sẽ dựa vào kết quả bình chọn trực tuyến từ khán giả. Tuy vậy, những trục trặc kỹ thuật cộng với việc quá đông người tham gia nhắn tin, rốt cuộc, server chương trình đã bị sập.

Cuối cùng, các ban giám khảo đã thay khán giả làm người cầm cân nảy mực trong vòng quan trọng nhất. Sự cố của TVB là đề tài chỉ trích dữ dội của công chúng sau đó, nhiều người nghi ngờ tính khách quan của đêm chung kết.

Hoa hậu khi được người tiền nhiệm trao tặng vương miện và băng rôn. Ảnh: Sina.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích