Robert quyết định gặp Stewart để hàn gắn tình cảm

Thứ tư, 29/08/2012, 13:33
Dường như hồi kết của chuyện tình "Bella và Edward" vẫn chưa kết thúc, dù nàng "Bella" đã "cắm sừng" anh chàng "Edward".

>>Robert Pattinson đã chuyển khỏi nhà Kristen Stewart
>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>>Robert Pattinson muốn gặp vợ tình địch
>>Robert Pattinson lần đầu lộ diện từ khi bị "cắm sừng"


Sau gần 1 tháng đau khổ, dằn vặt, cặp đôi "Chạng vạng" đã quyết định gặp nhau sau khi nói chuyện điện thoại hơn 1 giờ đồng hồ.

Robert dường như đã vượt qua khỏi nỗi đau và dám đối diện với scandal của bạn gái. Theo nguồn tin của người bạn thân thì Rob cảm thấy rất tiếc cho Kristen và anh sẵn sàng nói chuyện trực tiếp với cô ấy về những điều đã xảy ra.
 



Robert

Nguồn tin này tiết lộ với tạp chí Look: "Cô ấy cầu xin được gặp Rob để nói chuyện. Kristen đã thuyết phục được Rob và anh ấy đã đồng ý gặp Stewart". "Trên thực tế, Rob thừa nhận thời gian qua thật tồi tệ với Stewart vì cô không chỉ bị đau khổ vì chia tay mà còn bị mọi người coi là kẻ phá hoại hạnh phúc. Rob thực sự cảm thông cho Stewart”.
 



Robert và Kristen

 "Một lý do khiến Rob tha thứ cho Kristen đó là anh đã nhìn thấy cô đội chiếc mũ của anh. Rob và Kristen luôn diện đồ của nhau khi họ sống chung và thực tế Kristen vẫn đội mũ của Rob như là một dấu hiệu không thể tách rời của cặp đôi này’. Họ đã nói chuyện trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ và Stewart cầu xin Rob tha thứ, tin tưởng cô thêm một lần nữa.

Trước đó, tuần đầu tiên sau khi vụ scandal bị "phanh phui", Rob đã giấu mình trong đau khổ, nhưng sau đó anh phải đối diện với tất cả vì chiến dịch quảng bá bộ phim mới. Khi đó, Pattinson đã phát hiện ra mọi người tức giận như thế nào với Kristen. Điều đó khiến anh cảm thấy rất buồn cho bạn gái mình.

Nếu như Rob đồng ý hàn gắn tình cảm thì anh cũng đưa ra những quy định riêng của 2 người. Giống như cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie vậy, họ luôn dành những thời gian cho nhau sau mỗi dự án phim. Anh hy vọng Stewart sẽ dành nhiều thời gian ở London thay vì ở Los Angeles. Người bạn thân của Rob tiết lộ thêm.

Thời gian chính xác của buổi tái hợp đầu tiên vẫn chưa quyết định song Rob không muốn gặp ở nơi công cộng.
 



Liberty Ross

Trong khi đó, Liberty Ross, vợ của Rupert Sanders đã nhận được sự chú ý của cả thế giới sau khi chồng cô ngoại tình với nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart.

"Liberty khá vui khi cô ấy cuối cùng cũng nhận được sự chú ý. Cô ấy muốn theo đuổi nghiệp diễn và cô ấy hy vọng, sự chú ý dành cho cô sẽ xảy ra theo hướng khác",- một nguồn tin tiết lộ với trang Radaronline. Tuy nhiên, sự chú ý này của báo giới có lẽ cũng chỉ là nhất thời.
 

Theo Dep

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn