Tin đồn: Thang Duy cặp với bạn diễn đã có gia đình

Thứ tư, 29/08/2012, 14:41
Cảnh Thang Duy và người đàn ông bí mật trong trang phục đời thường cùng sánh bước đi bộ, cười đùa vui vẻ bên nhau… làm dấy lên nghi ngờ Thang Duy đang cặp với người đã có gia đình.
Tin đồn bắt đầu râm ran cách đây hai ngày, sau khi một số phóng viên chụp được hình ảnh Thang Duy sánh đôi thân mật với người đàn ông đứng tuổi trên một con phố nhỏ ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

 

Thang Duy tại sự kiện được tổ chức tối qua ở Hongkong (Trung Quốc)

Người đàn ông này không phải ai xa lạ mà chính là nam diễn viên Ngô Tú Ba, năm nay đã 44 tuổi, hơn Thang Duy đến 11 tuổi, đã có vợ con.

Không chỉ trò chuyện vui vẻ trên suốt quãng đường, cả hai còn cười đùa thích thú khi Thang Duy có những hành động nghịch ngợm đáng yêu với chiếc đài sen mà cô vô tình gặp và mua giữa đường.
 


Và những hình ảnh gây hiểu lầm với Ngô Tú Ba cách đây mấy ngày

Từ trước đến nay, Thang Duy cũng là một trong những nữ diễn viên giấu kín chuyện đời tư, chuyện cô yêu ai, hẹn hò ai luôn là câu hỏi lớn với người hâm mộ và báo chí. Vì vậy khi những hình ảnh này tràn lan trên mạng đã tạo nên cơn sóng nhỏ với không ít câu hỏi đặt ra.

 
 

Tuy nhiên vào tối qua, khi có mặt ở Hongkong để tham gia sự kiện, Thang Duy đã thẳng thắn trả lời cô thật sự bị sốc trước thông tin này.

“Tin đồn này khiến tôi vô cùng xấu hổ với anh bạn Ngô Tú Ba, hôm đó tôi chủ động mời anh ấy đi xem buổi tập múa đương đại. Nếu tin đồn này có gây ra sự bất tiện hay hiểu lầm nào, tôi thật sự xin lỗi. Tôi và Ngô Tú Ba chỉ là bạn. Anh ấy đã có vợ và hai cậu con trai đáng yêu. Về phần mình, tôi không bao giờ là người thứ ba”.


Theo Danviet

Các tin cũ hơn