Jennifer Aniston có bầu?

Thứ tư, 29/08/2012, 13:57
Gần hai tuần sau khi tuyên bố đính hôn với bạn trai Justin Theroux, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã có “tin vui” và đang chuẩn bị đám cưới hoành tráng cùng vị hôn phu của mình.

 
Trang Showbiz Spy dẫn nguồn tin cho biết chính bà Nancy, mẹ của Jennifer Aniston, đã tiết lộ thông tin này. Bà Nancy khẳng định cô con gái xinh đẹp của mình đã có mang cùng với bạn trai Justin Theroux.
 
 

Cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux - Ảnh: AFP

“Khi biết thông tin này, bà Nancy đã ré lên sung sướng và vội vàng thông báo với vài người bạn và các thành viên trong gia đình. Bà cho biết bà không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để công bố tin vui này”, nguồn tin cho biết.
 
Nguồn tin này cũng kể rằng chính bà Nancy đã tiết lộ về việc cặp đôi Jennifer và Justin đang chuẩn bị cho lễ cưới dự tính sẽ diễn ra vào cuối năm nay ở một trong những địa điểm nghỉ mát ưa thích của Jennifer, một bãi biển ở Mexico.
 
Bà Nancy cũng cho biết Jennifer không muốn đám cưới phô trương, ồn ào nên sẽ không mời nhiều người và không muốn để lộ nhiều thông tin.
 
Jennifer Aniston đã nhận lời cầu hôn của Justin Theroux vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 41 của nam diễn viên này.
 
Mặc dù thua Jennifer Aniston hai tuổi nhưng Justin Theroux vẫn ra dáng người đàn ông trụ cột. Chính anh là người thắt chặt thêm tình cảm mẹ con giữa Jennifer và bà Nancy bằng cách thường xuyên gọi điện cho mẹ vợ tương lai để nói tốt về Jennifer.


Theo Ihay

Các tin cũ hơn