Sao Hollywood nào từng bị trộm "hỏi thăm"?

Chủ nhật, 26/08/2012, 16:32
Những căn hộ sang trọng, cùng khối tài sản bên trong nhà các sao luôn là miếng mồi béo bở với những tên trộm. Có khi họ bị trộm cuỗm đi hàng chục triệu USD, có khi thứ bị mất lại là quần áo, vật kỷ niệm...
 

"Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan

Dù từng dính nghi án trộm nữ trang nhưng bản thân “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan cũng bị kẻ trộm khoáng sạch quần áo và nhiều món trang sức tại nhà riêng ở Hollywood Hills vào năm 2009.
 
Tuần trước, khi Lindsay Lohan và trợ lý đến dự tiệc tại nhà một người bạn của cô ở Los Angeles thì nơi đây cũng xảy ra một vụ mất trộm khiến nhiều món trang sức của chủ nhà “không cánh mà bay”.
 
LL Cool J
 

Tay rapper kiêm diễn viên LL Cool J

Tay rapper kiêm diễn viên LL Cool J chính là nạn nhân mới nhất của bọn trộm. Tuy nhiên, kẻ trộm cũng là nạn nhân của LL Cool J.
 
Số là một tên trộm đã đột nhập vào nhà LL Cool J nhưng nhanh chóng bị rapper này phát hiện và đánh bầm dập.
 
Tên trộm sau đó được xác định là Jonathan A. Kirby, 56 tuổi, đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị thương ở mũi, hàm và xương sườn.
 
Kanye West
 

Ca sĩ Kanye West

Ca sĩ Kanye West cũng từng bị trộm viếng nhà ở Hollywood Hills (Mỹ) khi lưu diễn ở London (Anh).
 
Tên trộm đã lấy đi một số đồ vật tuy không đắt tiền nhưng lại là những món đồ kỷ niệm của Kanye West.
 
Megan Fox
 

Nữ diễn viên nóng bỏng Megan Fox

Nữ diễn viên nóng bỏng Megan Fox từng là nạn nhân của băng trộm tuổi teen Bling Ring. Những tên trộm đã cuỗm đi tất cả quần áo của nữ diễn viên này.
 
Paris Hilton
 

Tiểu thư Paris Hilton

Cô tiểu thư Paris Hilton cũng là nạn nhân thường xuyên của nhóm Bling Ring.
 
Căn nhà của Paris Hilton ở Nam California (Mỹ) đã bị nhóm này đột nhập trên dưới 5 lần. Trong đó có lần Paris bị mất chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD.
 
Kirsten Dunst
 

Người đẹp Kirsten Dunst

Người đẹp Kirsten Dunst từng bị lấy cắp nhiều thứ có giá trị khi lưu trú tại một khách sạn ở Manhattan.
 
Bọn trộm đã lấy đi điện thoại di động, iPod, máy ảnh, một túi xách trị giá 13.000 USD, tiền mặt, thẻ tín dụng… Tuy nhiên, chúng đã bị tóm gọn sau đó vì trót lộ mặt trong camera an ninh của khách sạn.
 
Matthew McConaughey
 

Nam diễn viên Matthew McConaughey

Sau một đêm tưng bừng tại quán bar trong kỳ nghỉ ở Nicaragua, nam diễn viên Matthew McConaughey trở về khách sạn và phát hiện ra điện thoại di động cùng 2.000 USD tiền mặt đã không cánh mà bay.
 
Kẻ trộm sau đó được xác định là một thanh niên địa phương.
 
Kourtney Kardashian
 

Kourtney Kardashian

Căn hộ của Kourtney Kardashian ở California (Mỹ) từng bị trộm viếng và lấy đi toàn bộ trang sức của cô trị giá 80.000 USD, trong đó có chiếc đồng hồ Cartier có giá gần 30.000 USD.
 
Usher
 

Chàng ca sĩ Usher

Chàng ca sĩ Usher cũng từng là đối tượng của bọn trộm.
 
Trong khi anh chàng mải mê mua sắm ở Atlanta (Mỹ) thì trộm đã đột nhập vào chiếc xe của anh và lấy đi toàn bộ quà giáng sinh mà nam ca sĩ này đã mua trước đó với tổng giá trị gần 65.000 USD. Cả chiếc laptop của anh để trong xe cũng không cánh mà bay.
 
Willem Dafoe
 

Willem Dafoe

Căn biệt thự của Willem Dafoe ở Ý từng bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều món đồ có giá trị. Tổng thiệt hại ước tính vào khoảng 5.000 USD.
 
Theo điều tra của cảnh sát, đây là băng trộm chuyên nghiệp. Chúng dùng dây thừng và thiết bị leo núi để đột nhập vào trong từ mái nhà. Hệ thống báo động đã phát hiện ra nhưng đã quá muộn.
 
Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn