Britney Spears muốn học nhảy "Gangnam Style"

Thứ tư, 29/08/2012, 11:00
Ca khúc này cũng đã chạm mốc 60 triệu lượt xem và chiếm giữ vị trí số 1 trên YouTube 100 Chart.

>> Gangnam Style - phụ đề tiếng Việt
>> "Bố Yang" vẫn còn ngỡ ngàng vì "Gangnam Style" 
>> Psy ra mắt phiên bản mới của Gangnam Style
>> Gangnam Style của Psy bị nhầm là nhạc Nhật

Sau Robbie Williams, T-Pain, Josh Groban và Katy Perry, Britney Spears cuối cùng cũng không thoát khỏi sức ảnh hưởng của hội chứng Gangnam Style đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới.

Brit thú nhận trên Facebook rằng, chị thật sự yêu thích ca khúc này và thậm chí còn muốn học theo vũ đạo cưỡi ngựa “khó đỡ” của Gangnam Style.
 
 


Britney Spears thú nhận muốn học vũ đạo của Gangnam Style

 
Chẳng cần đến lời khen của sao lớn Britney Spears, PSY vẫn thừa sức chứng tỏ đẳng cấp thế giới của mình khi chễm chệ trên ngôi đầu Youtube 100 Chart và đạt kỉ lục mới với 60 triệu lượt view trên YouTube chỉ 41 ngày sau khi MV được phát hành.

Gangnam Style cũng bị lạc lõng giữa một rừng các ca khúc tiếng Anh khi là ca khúc tiếng Hàn duy nhất lọt Top 100 US iTunes. Với vị trí thứ 44, PSY đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có thể chen chân vào bảng xếp hạng “khó tính” này.

Một đại diện từ YG bày tỏ: “Đây là một dấu mốc có ý nghĩa quan trọng đối với chúng tôi, nhất là khi Gangnam Style được trình bày hoàn toàn bằng tiếng Hàn”.
 


Gangnam Style là ca khúc Hàn đầu tiên lọt Top 100 Chart của iTunes Mỹ

 
Nhờ có Gangnam Style mà chàng béo nhà YG còn được săn đón nhiệt tình hơn dàn idol toàn trai xinh gái đẹp của Kpop.

Sau khi trở về từ chuyến đi Los Angeles để gặp gỡ công ty của Justin Bieber, PSY đã ngập trong những lời mời quảng cáo đến từ hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, anh mới chỉ chính thức nhận lời với LG, còn các hãng khác có lẽ phải xếp hàng chờ đợi dài dài bởi tháng tới PSY sẽ lại vi vu sang Mỹ để chuẩn bị cho kế hoạch Mỹ tiến của mình.

 
Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn