Xôn xao băng sex của nữ ca sỹ trẻ người Mỹ

Thứ năm, 30/08/2012, 07:38
Nữ ca sỹ "Dancing in the Dark" gây xôn xao dư luận khi băng sex của cô đang được rao bán cho người trả giá cao nhất.
 


Dev (tên thật Devin Tailes) – nữ ca sỹ từng gây ấn tượng với công chúng qua bản hit "Dancing in the Dark" đang tuyệt vọng khi cố ngăn chặn kẻ lạ mặt bán băng sex của cô. Cô nói: "Người bán băng sex bí ẩn chỉ là một người nào đó đang cố gắng để gây rắc rối cho tôi".

Cô ca sĩ 23 tuổi cho biết thêm: "Chúng tôi ở thời điểm đó còn rất trẻ và mối quan hệ lúc này vẫn còn tốt đẹp, đó là những cảnh quay quá lâu rồi".

Cô nói thêm: "Hiện, tôi đã làm mẹ và đính hôn nên có nhiều thứ phải quan tâm hơn là để ý đến kẻ nào đó đang cố làm tôi cảm thấy nhục nhã”.

Bên cạnh đó, Dev đã yêu cầu các phương tiện truyền thông cũng như các cửa hàng bán băng đĩa không công bố các cảnh quay đó nếu không cô sẽ nhờ các luật sư để buộc tội họ.
 


Băng sex của nữ ca sỹ trẻ Dev đang được rao bán

Nữ ca sỹ "Dancing in the Dark" đang thu hút mối quan tâm lớn của giới truyền thông khi để lộ băng sex và theo TMZ, cuộn băng đang được rao bán cho người trả giá cao nhất.

Trong khi đó, có nguồn tin nói với TMZ, vào năm ngoái, cuốn băng của cô cùng người bạn trai cũ được thực hiện theo phong cách của băng sex nổi tiếng 1 Night in Paris. 

Nguồn tin này tiết lộ thêm, trong đoạn băng sex là cảnh quay nhạy cảm của một người phụ nữ giống nữ ca sỹ Dev cùng bạn trai cô. Nhìn qua,  có thể nghĩ cô gái tóc vàng là một người bình thường, không hề nổi tiếng nhưng nếu nhìn thấy hình xăm trên vai vô cùng đặc biệt của Dev thì có thể chắc chắn đó là cô.

Devin Star Tailes sinh ngày 2/7/1989 tại Tracy, California được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Dev, là một ca sĩ nhạc Dance người Mỹ. Cô được phát hiện bởi The Cataracs qua trang Myspace, sau khi một người bạn của cô đăng bài hát của cô lên đó. 
 


 
Cô đã rời trường đại học trong năm thứ nhất để theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình và sau đó đã được ký kết với hãng thu âm ở Los Angeles, dựa vào sự quản lý của đội ngũ indie-pop, và cũng là người phát hiện ra cô, The Cataracs. 

Sáu tháng sau đó Dev và The Cataracs đã cho ra bài hát 2Nite, đã được phát trên đài phát thanh, kênh truyền hình MTVU và bảng xếp hạng Billboard Hot Dance Airplay. 

Năm 2010 The Cataracs sản xuất Like a G6 hợp tác với Far East Movement và quyết định lấy một đoạn ngắn trong ca khúc Booty Bounce của Dev để làm điệp khúc. Bài hát được phát hành vào tháng 4 năm 2010 và đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đã được hơn 3 triệu lượt tải về tại Mỹ. 

Sau khi khá thành công với đĩa đơn đầu tay Bass Down Low, cô đã cho ra album đầu tay The night the sun came up phát hành ngày 31/8/2011. Đĩa đơn In The Dark được trích từ Album đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng Billboard, là đĩa đơn thành công nhất của cô tính cho đến thời điểm bây giờ .
 

Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn