Cậu nhóc nhảy siêu cute trong "Gangnam Style"

Thứ năm, 30/08/2012, 10:36
Tính đến thời điểm hiện tại, "siêu hit" Gangnam Style đạt số lượng người xem kỉ lục hơn 73 triệu view, trở thành một trong những ca khúc được nhiều người yêu thích và xem nhiều nhất trên thế giới. Bên cạnh nhân vật chính Psy, các nhân vật nhảy phụ họa trong Gangnam Style cũng lần lượt được mọi người "soi" đến.

Nhìn hai anh em Psy và Min Woo 'mặt ngầu' chưa này

Đầu tiên là Hyun A xinh đẹp của 4Minute, sau đến Dae Sung và Seung Ri của Big Bang, rồi bây giờ là cậu nhóc Hwang Min Woo béo tròn, vuốt keo bảnh bao nhảy ngay từ đầu bài hát Gangnam Style cũng được mọi người chú ý.

Những ai hay xem Star King hay Korea's got talent 2, chắc hẳn sẽ không thể quên được chú nhóc có gương mặt bầu bĩnh cực ngầu và kĩ năng nhảy nhót điêu luyện này.

Một trong những ca khúc khiến tên tuổi của Min Woo được cộng đồng mạng chú ý và yêu thích chính là Bonamama. Chú nhóc nhảy hay đến nỗi, chính Lee Teuk, Shin Dong và Eun Hyuk cũng phải thán phục cơ mà.
 
Min Woo trong Korea's got talent 2

Nhóc Min Woo năm nay mới 7 tuổi và được mọi người âu yếm gọi là phiên bản của Psy. Chú nhóc biểu diễn điệu nhảy "cưỡi ngựa" một cách điêu luyện khiến bất kì ai khi xem clip này cũng đều phải bật cười trước hình ảnh quá đỗi dễ thương của nhóc.

 
Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn