KBS, Mnet xác nhận T-ara trở lại vào 6/9

Thứ năm, 30/08/2012, 10:41
Sau nhiều tin đồn, cuối cùng các đài truyền hình cũng xác nhận thông tin T-ara sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 9 tới trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần để quảng bá cho ca khúc mới của nhóm.

>> Hwa Young (T-ara) lần đầu nói về scandal
>> Eun Jung (T-ara) chính thức hủy đóng phim truyền hình 
>> Vì sao scandal của T-ara ngày càng 'phồng to'?
>> So Yeon (T-ara) nhập viện khẩn cấp vì tai nạn xe hơi

Một đại diện từ KBS thông báo rằng: “T-ara sẽ trở lại trên chương trình âm nhạc của chúng tôi”.

Người này cũng cho biết thêm: “Mặc dù T-ara đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, công ty quản lý của họ vẫn tin tưởng rằng các cô gái nên chủ động giải quyết vấn đề này bằng cách trở lại và đối mặt với khán giả”.
 
T-Ara sẽ chính thức trở lại vào 6/9, bất chấp scandal còn chưa lắng xuống

Cùng với KBS, Mnet là kênh truyền hình thứ hai xác nhận thông tin về sự trở lại của T-ara trên M!Countdown vào ngày 6/9 tới.

Khi được hỏi về lí do cho sân khấu comeback đột ngột này, đại diện nhà đài chỉ nói rằng: “Vụ lùm xùm của T-ara có thể sẽ nhanh chóng qua đi nếu các cô gái trở lại sàn đấu Kpop thay vì cứ trốn tránh dư luận như hiện tại”.
 
Vậy là, kể từ khi Hwayoung rời nhóm, sau một loạt tin dữ như: hủy concert, bị cắt khỏi các show giải trí, buộc ngừng đóng phim, T-ara đã có thể hoạt động trở lại và xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều cho rằng đây là một nước cờ sai lầm của công ty quản lý CCM.

Khi scandal với Hwayoung còn chưa hoàn toàn lắng xuống, người xem vẫn có thể cảm thấy không thoải mái và sự xuất hiện của T-ara trên truyền hình chỉ càng làm cho họ nhớ đến những hình ảnh không đẹp trước đây.
 
Một vài cư dân mạng còn tranh thủ “ném đá” T-ara sau khi nhận thấy bức thư xin lỗi và thông báo về ngày comeback: “Mọi việc đã đi quá xa rồi, họ nên gửi lời xin lỗi đến fan sớm hơn chứ không phải là vào lúc này. Có phải họ viết thư xin lỗi chỉ để dọn đường cho sự trở lại vào tháng 9 không?”. 

 
Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn