Chuyện tình của sao gốc Hoa thời đi học

Thứ năm, 30/08/2012, 07:56
Huỳnh Hiểu Minh từng yêu say đắm Triệu Vy, Lâm Chí Linh từng muốn kết hôn ở tuổi ngoài 20, nhưng đến nay, khi đã xấp xỉ tứ tuần, cô vẫn... đi về lẻ bóng.

Diễn viên - người mẫu Lâm Chí Linh. Ảnh: Sina.

Khi còn là sinh viên đại học Toronto, Canada, “gái ế” Lâm Chí Linh yêu một chàng trai người Đài Loan. Lúc đó, cô gái tuổi đôi mươi rất mơ mộng về hôn nhân, cô nghĩ rằng, ra trường, cô sẽ tìm việc làm và lấy cậu bạn trai này. Cuối cùng, cuộc tình vẫn chấm dứt mà không có lý do cụ thể.

Theo Sina, Lâm Chí Linh từng giải thích: “Nếu chia tay mà phải tìm ra nguyên nhân thì sẽ rất đau lòng. Quá khứ là quá khứ. Nhiều năm sau này, tôi vẫn còn cảm xúc với anh ấy vì tình cảm lúc đó quá sâu nặng. Tôi chỉ cảm thấy không thể ở bên nhau được nữa và nói lời chia tay. Đến nay, chúng tôi vẫn là bạn".

Đặng Siêu
 


Đặng Siêu và Tôn Lệ. Ảnh: Xinhua.

Người yêu thời đại học của phu quân Tôn Lệ là sư muội của anh ở Học viện Hý kịch Trung Ương Trung Quốc, cô tên là Nhiếp Ninh. Tình yêu của họ tan vỡ sau khi cả hai rời khỏi trường đại học và Đặng Siêu yêu cô gái khác. Mối tình này cũng chấm dứt khi tài tử gặp và “phải lòng” nữ diễn viên xinh đẹpTôn Lệ.

Hà Khiết
 


Ca sĩ Hà Khiết. Ảhh: Baidu.

Bạn gái cũ của "Triểu Chiêu" Thích Tiểu Long yêu một chàng trai họ Kim khi cô còn học ở Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên. Thời gian yêu nhau, đôi tình nhân sinh viên cùng nhau đến lớp, cùng đi ăn cơm, cùng tới thư viện… Năm 2005, khi tham gia cuộc thi Super Girl, người đẹp nhận được sự giúp đỡ rất lớn của bạn trai. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng của Hà Khiết, chàng trai họ Kim dần dần bị “đào thải”.

Huỳnh Hiểu Minh
 


Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Baidu.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là bạn học đại học với nhau. Theo Sina, tài tử điển trai yêu Tiểu Yến Tử “từ cái nhìn đầu tiên”. Trong một lần trả lời phỏng vấn, anh nói: “Khi thấy Triệu Vy lần đầu tiên, tôi nghĩ cô ấy giống một thiên thần xinh đẹp. Nếu cô ấy là bạn gái tôi, tôi sẽ yêu cô ấy suốt đời”.

Tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh không được người đẹp đáp lại. Hiện, nữ diễn viên đã yên bề gia thất bên người chồng giàu có và cô con gái đáng yêu, còn chàng trai si tình một thời thì đã có người mẫu xinh đẹp Angelababy bên cạnh.

Trương Lượng Dĩnh
 


Ca sĩ Trương Lượng Dĩnh. Ảnh: Baidu.

Nữ ca sĩ khả ái Trung Quốc từng có mối tình lãng mạn với một sinh viên cùng trường. Đôi bạn này từng đi hát với nhau ở các quán bar. Theo nguồn tin trên Sina, thời gian hẹn hò, chàng trai này thường đến ký túc xá của Lượng Dĩnh hát cho cô nghe.
 


Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích