Brad và Angie lên lịch đi nghỉ tại Anh

Thứ năm, 30/08/2012, 09:26
Cặp sao nổi tiếng lên kế hoạch đưa 6 đứa trẻ đi nghỉ mát tại Lake District - vườn quốc gia tự nhiên lớn nhất nằm ở Tây Bắc nước Anh - sau khi cả hai kết thúc việc đóng phim trong thời gian tới.


Trong khi Angelina Jolie đang có mặt ở Anh để tham gia bộ phim "Maleficent", Brad Pitt cũng ở đây để thực hiện những cảnh quay lại trong "World War Z".

Nguồn tin trên Mirror cho biết, cặp sao hàng đầu Hollywood lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ gia đình sau khi cả hai hoàn thành công việc. Địa chỉ mà Jolie-Pitt đưa các con đi du lịch lần này sẽ là vùng Lake District bao quanh hồ Windermere thanh bình ở Cumbria, tây bắc nước Anh.

 

Lake District sẽ là địa chỉ tiếp theo trong hành trình du lịch của gia đình nổi tiếng. Ảnh: Mirror.

Nguồn tin cho biết: “Ban đầu, bộ phim 'Maleficent' của Angelina Jolie dự tính quay những cảnh cuối ở Lake District, nhưng sau đó họ quyết định quay ở nơi thuận tiện hơn là trường quay Pinewood Studios, Buckinghamshire. Angie và Brad đã đặt lịch trước đó vài ngày và họ không muốn bọn trẻ bị lỡ hành trình tới đó, nên cả gia đình quyết tâm đi bằng được”.

Theo Mirror, "Brad đã thuê một nhà thuyền để cả gia đình du ngoạn và cặp sao đang tìm kiếm một vài quán ăn ngon nhất ở địa phương. Họ cũng lên kế hoạch cho Brad và bọn trẻ cưỡi xe đạp quanh vùng trong một ngày”.

Ông bố bà mẹ nổi tiếng cùng các con Zahara, 7 tuổi, Shiloh, 6 tuổi, và cặp sinh đôi 4 tuổi Vivienne và Knox vừa có kỳ nghỉ cuối tuần tại thị trấn bên bờ biển Le Touquet ở miền Bắc nước Pháp. Brad sau đó trở về Glasgow để tiếp tục những cảnh quay lại bộ phim “World War Z”, trong khi Angie tiếp tục công việc trên trường quay "Maleficent".



Theo Vnexpress 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn