T-ara gửi thư tay xin lỗi fan

Thứ năm, 30/08/2012, 11:05
Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal "bắt nạt tập thể" ầm ĩ với cựu thành viên Hwayoung, T-ara mới đây đã gửi tới người hâm mộ một lá thư xin lỗi viết tay trên trang web chính thức của họ.
 
Lá thư mở đầu với đoạn viết: "Chúng tôi viết lá thư này sau khi suy nghĩ rất nhiều. Tháng vừa qua dường như dài hơn nhiều so với thời gian thực tập và những ngày chúng tôi nhận được sự yêu mến của fan. Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng và khiến nhiều người thất vọng…"
 
T-ara không quên gửi thông điệp tới cô bạn cũ Hwayoung: "Chúng tôi cũng nghĩ rằng Hwayoung đã trải qua một thời gian rất khó khăn sau khi bị hiểu lầm là "bị bắt nạt".

Chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi những gì xảy đến, điều mà không ai nghĩ tới hoặc muốn chúng xảy ra, và chúng tôi thất vọng vì tất cả chúng tôi không thể ở bên nhau bây giờ. Chúng tôi chỉ hy vọng rằng Hwayoung sẽ không còn phải đối mặt với những điều gây tổn thương như thế này nữa".
 
 
Họ kết thúc lá thư trong sự hối hận và mong muốn những điều tốt đẹp cho Hwayoung: "Chúng tôi thực sự xin lỗi. Chúng tôi cũng hy vọng các bạn ủng hộ và yêu mến Hwayoung, người đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn hơn chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ luôn luôn ủng hộ Hwayoung. Từ tất cả các thành viên của T-ara".
 
 
Ngoài ra, theo thông tin của truyền thông Hàn, T-ara đã quyết định sẽ trở lại thông qua chương trình Music Bank ngày 7/9 của đài KBS.

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn