Heidi Klum và Seal căng thẳng trong cuộc chiến ly hôn

Thứ sáu, 31/08/2012, 10:30
Hai người đòi quyền giám hộ con cái, bất đồng về phân chia tài sản và tranh cãi quanh việc Seal sử dụng hình ảnh các con vào chiến dịch quảng cáo...
 
>>Hwa Young (T-ara) lần đầu nói về scandal
>>Người đẹp Chạng vạng xinh như mộng
>>Thiếu gia Đài không nhớ nổi tên bạn tình vì... quá nhiều 
>>Bị cắm sừng, Robert Pattinson vẫn bảo vệ bạn gái cũ


Cặp sao kết hôn được 7 năm trước khi họ tuyên bố chia tay hồi tháng 1. Siêu mẫu chính thức đệ đơn ly hôn tháng 4, với lý do "những khác biệt không thể hòa giải".
 
Mặc dù cả hai tuyên bố sẽ giải quyết vụ ly hôn trong êm đẹp, nguồn tin trên Star mới đây cho biết, cuộc chiến về quyền lợi giữa họ ngày càng trở nên gay gắt.

Trong đơn ly dị, siêu mẫu nổi tiếng yêu cầu quyền giám hộ bốn con: Leni, 8 tuổi, Henry, 6 tuổi, Johan, 5 tuổi và Lou, 2 tuổi (trong đó Leni là con riêng của Heidi Klum với ông trùm làng đua F1 Flavio Briatore). Về phía Seal, anh bác bỏ yêu cầu này và cho rằng cả hai phải được bình đẳng về thời gian chăm sóc các con.
 
Nam ca sĩ 49 tuổi cũng tranh cãi với người vợ đang ly hôn về quan điểm trong phân chia tài sản. Trong khi Heidi cho rằng, không có bất cứ tài sản chung nào giữa hai người để phải chia chác, Seal không đồng ý với điều này. Theo nguồn tin, tài sản của Seal là 15 triệu USD, trong khi Heidi có tới 70 triệu USD - nguyên nhân khiến Seal gây chiến về việc chia tài sản.

 

Heidi Klum và Seal thuở mặn nồng. Ảnh: Wenn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, cả hai lại nảy sinh một vấn đề căng thẳng khi Seal sử dụng hình ảnh của các con trong một chiến dịch quảng cáo cho máy ảnh kỹ thuật số Leica mà không có sự đồng ý của Heidi. Ngay lập tức, siêu mẫu Đức đã thuê một luật sư yêu cầu phía Leica gỡ bỏ video có hình ảnh của bọn trẻ.
 
“Heidi cảm thấy bọn trẻ đã hứng chịu đủ từ việc ly hôn của cha mẹ, và cô ấy không muốn những khoảnh khắc riêng tư của chúng lọt ra cả thế giới. Heidi không cố ý gây ra rắc rối. Cô ấy chỉ muốn bảo vệ các con mình. Nhưng Seal giữ quan điểm rằng anh ấy có mọi quyền sử dụng những bức ảnh của anh ấy”, một người bạn thân của người mẫu cho biết.
 
Cũng theo nguồn tin, kể từ khi Heidi đệ đơn ly hôn, Seal đã hẹn hò với nhiều phụ nữ khác, trong khi Heidi vẫn chưa hề gặp gỡ bất kỳ ai.

Nhiều tin đồn cho rằng người dẫn chương trình của Germany’s Next Top Model có mối quan hệ với giám đốc sản xuất Thomas Hayo nhưng Heidi phủ nhận và nói họ chỉ là đồng nghiệp.

 
Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn