Bố Can Lộ Lộ lên truyền hình chỉ trích hai mẹ con

Thứ sáu, 31/08/2012, 14:13
Mới đây trong chương trình “Gia Cát Lượng”, gia đình Can Lộ Lộ đã được mời đến tham dự buổi phỏng vấn. Tuy nhiên khi chương trình bắt đầu chưa được bao lâu thì bố con Can Lộ Lộ đã khiến cả trường quay ngã ngửa khi hai bên lời qua tiếng lại.


>>Can Lộ Lộ rưng rưng tiết lộ 'từng bị chèn ép'
>>Sao quốc tế copy phong cách của Can Lộ Lộ?
>>Mẹ Can Lộ Lộ chia sẻ bí quyết giúp ngực của con gái nảy nở
>>Can Lộ Lộ dính án vờ mang thai tống tiền 


Bố Can Lộ Lộ cho biết ông là người lạc hậu so với xã hội nên không biết đến internet, chính vì vậy ông đã không kiểm soát hết những hành vi của hai mẹ con Lộ Lộ.

Ông tỏ ra hết sức bất bình khi nhìn thấy những tấm ảnh hai mẹ con Can Lộ Lộ hở hang, ưỡn ẹo khoe cơ thể mà ông hoàn toàn không hề hay biết gì trước đó. Đồng thời bố Can Lộ Lộ cũng phẫn nộ đề nghị dừng quay phim và không muốn tham gia chương trình nữa.
 



Can Lộ Lộ bức xúc vì bị bố chỉ trích ngay trên chương trình "Gia Cát Lượng"

Can Lộ Lộ nước mắt ngắn nước mắt dài chỉ tay vào mặt bố : “Nếu bố không coi con là con gái mình thì con sẽ tự tử cho bố vừa lòng”. Hai bố con mỗi người một câu mặc cho MC ra sức can ngăn khiến trường quay náo loạn như một cái chợ. Riêng mẹ Can Lộ Lộ vẫn im lặng không nói lời nào mặc dù bị chồng chỉ trích là làm hư con.

Bố Can Lộ Lộ chia sẻ với phóng viên: “Làm một người chồng, người cha nhưng tôi lại không thể kiểm soát hết thế giới phóng khoáng và cũng không chấp nhận nổi những việc làm của hai mẹ con nó. Tôi sẽ từ mặt và coi như không có đứa con này”.

Sự cương quyết cũng như cứng rắn của bố Can Lộ Lộ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía phóng viên báo chí. Họ cho rằng người đàn ông không nên tàn nhẫn nhưng cần cương quyết, đó cũng là cách giáo dục con cái.

Mẹ con Can Lộ Lộ thực sự phải khiến cho nhiều người bất bình khi tự tung những hình ảnh khỏa thân, ăn mặc thiếu vải trầm trọng và cả những phát ngôn gây sốc. Hiện tượng Can Lộ Lộ không chỉ ảnh hưởng xấu tới giới trẻ Trung Quốc mà còn kéo theo một loạt những diễn viên, người mẫu kém tên tuổi học đòi hở hang để được lên báo.
 



Mẹ và con

Lộ Lộ thường xuyên ăn mặc thiếu vải, tự chụp những bức hình như vậy và tung lên mạng

Những bức hình hở hang hết cỡ



Điều ngạc nhiên là mẹ của Can Lộ Lộ lại cổ xúy cho con gái, thậm chí bản thân bà cũng khoe thân lố lăng


Theo Soha

Các tin cũ hơn