Chồng cũ Kim Kardashian lại dính scandal mới

Thứ sáu, 31/08/2012, 11:35
Một phụ nữ cáo buộc Kris Humphries lây nhiễm virus Herpes Simplex cho cô ta khi quan hệ, chỉ hai tháng trước khi anh gặp Kim.

Đang trong cuộc chiến ly hôn với "người vợ 72 ngày" Kim Kardashian, cầu thủ bóng rổ Kris Humphries lại phải đối mặt với một vụ rắc rối khác liên quan tới pháp luật. Ngôi sao của giải NBA bị một phụ nữ đâm đơn kiện vì cho rằng anh đã truyền virus Herpes Simplex - loại virus gây bệnh đường sinh dục - cho cô ta sau khi hai người trải qua đêm mặn nồng cách đây hai năm.
 
Theo Radar Online, người phụ nữ tên là Kayla Goldberg. Trong đơn kiện, Kayla cho biết, họ gặp nhau vào 31/8/2010 - hai tháng trước khi Kris lần đầu gặp Kim Kardashian - tại một quán cà phê ở Los Angeles. Kayla sau đó về phòng khách sạn của Kris và hai người quan hệ với nhau hơn một lần mà không dùng biện pháp bảo vệ.

 

Cặp vợ chồng cũ Kris Humphries và Kim Kardashian. Ảnh: Splash.

Kayla Goldberg cáo buộc, cô không hề mắc bất cứ bệnh gì về đường sinh dục trước khi có quan hệ với Kris. Các triệu chứng phát lộ vào 4-5 ngày sau đó. Vì vậy, Kayla đến bệnh viện khám và được chẩn đoán nhiễm virus Herpes.
 
Nguồn tin cho biết, cầu thủ 27 tuổi giải thích với bạn bè rằng, anh không thể nào lây bệnh Herpes cho Kayla Goldberg, vì gần đây, Kris đã đi kiểm tra và hoàn toàn không mắc bệnh gì liên quan tới đường sinh dục. Theo Radar Online, Kris lên kế hoạch kiện ngược người phụ nữ vì tội bôi nhọ danh dự của anh.
 
Kris Humphries kết hôn với Kim Kardashian vào 20/8/2011. Ngôi sao truyền hình thực tế đệ đơn ly hôn cầu thủ bóng rổ chỉ sau 72 ngày. Hiện cả hai đang chờ giải quyết thủ tục ly hôn.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn