Con trai sao “Rambo” đột tử vì bệnh tim

Thứ sáu, 31/08/2012, 11:33
Sau một thời gian dài chờ đợi kết quả xét nghiệm từ phía cơ quan điều tra, cái chết đột ngột của nam diễn viên Sage Stallone - con trai Sylvester Stallone đã được xác định là do bệnh tim.
 

>>Phim về em trai Tổng thống Mỹ Obama gây bất ngờ
>>Thí sinh Miss Hong Kong khoe dáng với bikini 
>>'Họa bì 2' vin vào sức hút từ dàn diễn viên và kỹ xảo 
>>9 lý do không nên ghét Kristen Stewart


Thi thể của Sage Stallone - diễn viên kiêm nhà làm phim đã được phát hiện tại nhà hôm 13-7, ở Los Angeles - Mỹ. Ngay sau đó, nhà chức trách đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Ngày 15-7, cơ quan điều tra cho biết họ sẽ chờ kết quả xét nghiệm trước khi công bố nguyên nhân chính thức.

Ban đầu, nguyên nhân cái chết của Sage bị nghi là do sử dụng thuốc quá liều. Ngày 30-8, cơ quan điều tra Los Angeles đã thông tin chính thức Sage đột tử vì bệnh tim. Bệnh xơ vữa động mạch vành tích tụ nhiều năm là nguyên nhân chính gây nên cái chết cho tài tử 36 tuổi này. Báo cáo đầy đủ hơn sẽ được điều tra viên công bố vào tuần tới.  

 


Sylvester Stallone và con trai (trái)

Kết luận cơ quan điều tra không làm người thân và bạn bè sốc vì nhiều người biết rằng Sage nghiện thuốc lá, thức ăn nhanh và ít vận động. Anh ta cũng bị chẩn đoán tim có vấn đề từ năm lên 10.

"Sage có lối sống ít vận động, nghiện thuốc lá. Anh ta hút đến 2 gói một ngày và uống nhiều soda có đường” - Ross, một người bạn của Sage nói với Radaronline.com.

Ngay sau cái chết đột ngột của Sage, các báo lá cải đã không ngừng phân tích, thông tin liên tục mọi thứ liên quan đến tài tử này. Một số tờ báo địa phương đưa tin, nguyên nhân gây ra cơn đột tử của Sage Stallone là do dùng thuốc quá liều.

Báo chí địa phương cho hay một loại thuốc đã được tìm thấy tại căn hộ của Sage Stallone nhưng không biết đây là một vụ tự tử hay chỉ do không cẩn thận khi sử dụng thuốc. Trong khi đó, nhân viên điều tra cho hay không có dấu hiệu ẩu đả, chấn thương, hay thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.  

 
 



Thông tin trên làm cho người hâm mộ hoang mang còn cha của Sage là tài tử Sylvester thì vô cùng đau khổ. Ông đã lên tiếng cầu xin báo chí đừng moi móc thông tin về đứa con bạc mệnh.

“Bất cứ bậc cha mẹ nào mất con cũng là nỗi đau vô cùng lớn. Vì thế, tôi mong rằng mọi người tôn trọng tài năng của con trai tôi cũng như nghĩ đến cảm giác đau thương của mẹ nó, Sasha. Sage là con trai đầu lòng của tôi và tôi luôn yêu thương nó, tôi cầu xin mọi người hãy để nó ra đi trong yên bình" - Sylvester Stallone cho biết.

Thời điểm đó phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát ở Los Angeles cũng cho biết để việc điều tra thuận lợi, họ yêu cầu không được thông tin quá nhiều và đưa sự việc đi quá xa.

Sage Stallone là con trai đầu của ngôi sao phim Rambo và Sasha Czack. Cặp đôi này đã ly hôn năm 1985 sau 10 năm chung sống. Sage Stallone từng đóng phim cùng cha mình từ những năm 1990,  khi anh 14 tuổi hai cha con nhà Stallone cùng tham gia và đã rất thành công với bộ phim nổi tiếng Rocky V.  

 
 

 
 


Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn