Tôn Phi Phi bị tố tự dàn cảnh tụt váy

Thứ năm, 30/08/2012, 14:01
Nữ diễn viên 'Thất Kiếm' bị quản lý cũ tiết lộ những bí mật 'động trời' đằng sau hình ảnh tưởng chừng trong sáng.

Quản lý cũ của Tôn Phi Phi, Vương Vy ngày 29/8 gây bất ngờ cho công chúng khi viết trên blog cá nhân những lời gây sốc: Tôn Phi Phi tự dàn cảnh tụt váy để tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý.
 

Sự cố của Tôn Phi Phi năm 2011.

Trước đó, trong một sự kiện diễn ra năm 2011, Tôn Phi Phi đã để lộ cả nội y và nửa bầu ngực sau khi MC Phương Linh giẫm vào vạt váy của cô. "Sự kiện" này ngay ngày hôm sau đã trở thành đề tài trên nhiều mặt báo, kể cả những tờ nổi tiếng của nước ngoài cũng nhảy vào cuộc để bình luận pha lộ hàng này là vô tình hay hữu ý.

Điều đặc biệt, dù Tôn Phi Phi bác bỏ việc mình dàn dựng tình huống, thì MC hôm đó lại nói hớ ra một câu rất khó hiểu thay lời xin lỗi: "Để tôi mặc một chiếc váy như thế, rồi cho cô ấy giẫm lên là hòa".

Ngoài việc bóc mẽ Tôn Phi Phi vì việc tự dàn cảnh tụt váy, cựu quản lý Vương Vy còn khẳng định, nữ diễn viên Thất Kiếm nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt giờ biến dạng đến mức không nhận ra sau một lần "dao kéo" thất bại.

Sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt Tôn Phi Phi.

Báo chí liên tục gọi cho Vương Vy để tìm hiểu sự việc, nhưng vị quản lý này từ chối trả lời phỏng vấn và chỉ nhắn vẻn vẹn vài dòng: "Không muốn vấn đề rắc rối thêm nữa".

Tuy vậy, trên blog cá nhân, Vương Vy cho biết cô bị chủ nhân cũ đe nẹt: "Hôm nay có kẻ nào đó đe dọa tôi, giờ tôi hồi hộp chờ xem điều gì diễn ra. Tôi viết những dòng này như một bằng chứng, nếu có tai nạn gì xảy ra với tôi trong tương lai, hãy nói với mẹ tôi rằng kẻ hãm hại con gái bà chính là Tôn Phi Phi".

Trước những lời tố cáo của Vương Vy, Tôn Phi Phi vẫn chưa có phản hồi.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích