Xăm ấn tượng như siêu mẫu thế giới

Chủ nhật, 02/09/2012, 10:56
Trong cuộc sống mở cửa và thời đại hiện nay, hình xăm đã không còn là "biểu tượng" của những điều phóng túng, hầm hố hoặc bụi bặm như trước. Những người dùng thủ thuật này đã coi hình xăm như một thú chơi nghệ thuật. Chính những hình họa này cũng được nâng tầm và được nhìn nhận bằng con mắt thân thiện hơn.
Không còn dùng để giương oai, nạt nộ như trước, các hình xăm giờ đây chủ yếu phục vụ nhu cầu làm đẹp của cả hai giới. Các tín đồ thời trang xem chúng như những món trang sức đáng yêu hoặc cá tính để tô điểm thêm cho sự hấp dẫn của bản thân.
 
Nhiều người lý luận rằng, cũng bộ trang phục ấy, đôi giầy, kiểu tóc và phong thái ấy như nếu điểm thêm những hình xăm phù hợp và khéo léo, họ sẽ có vẻ đẹp và hấp lực hơn rất nhiều. Với lý do hết sức dễ thương và thuyết phục này, không ít các siêu mẫu triệu đô trên khắp thế giới đã tô điểm cho mình những điểm nhấn thú vị.

Những chân dài lừng danh khắp hành tinh luôn khôn khéo biết dùng hình xăm như thứ nghệ thuật để nâng cao vẻ đẹp và sự ấn tượng cho mình trong mắt người hâm mộ. Họ đã sở hữu rất nhiều hình xăm nghệ thuật và sexy.

Cùng ngắm nhìn những hình xăm gợi cảm và khêu gợi trí tò mò của các mỹ nhân làng mốt thế giới:
 

 - 1
 

Gisele Bundchen có một ngôi sao trên cổ tay trái. Cô giải thích rằng "Buổi tối đầu tiên tôi đặt chân đên New York, bầu trời đêm đen ngòm không một tinh tú. Lúc đó thân cô thế cô và mệt mỏi tôi ao ước mình sẽ là một vì sao tỏa sáng trên bầu trời". Không hoài mơ ước và phấn đấu, giờ đây Gisele Bundchen đang là siêu mẫu tỷ phú đầu tiên của thế giới
 

 - 2

Alessandra Ambrosio sở hữu ngôi sao may mắn và mảnh trăng lưỡi liềm ở ngay trước thềm vòng 3. Đó là vì sao các nhiếp ảnh gia rất thích chụp cô từ phía sau!

 - 3

Kate Moss có một hình xăm rất đơn giản ở cổ tay phải, cô thích sự đơn giản và cổ điển

 - 4

Siêu mẫu nội y đến từ xứ sở samba Ana Beatriz Barros có hình xăm đôi cánh trên vòng 3. Đây là điểm nhấn trong đời khi cô chính thức bước lên hàng ngũ thiên thần của VS

 - 5

"Nàng thơ" của Karl Lagerfeld, siêu mẫu đồng tính Freja Beha có rất nhiều "lời răn của Chúa" và tuyên ngôn sống phóng khoáng trên cơ thể

 - 6

Adriana Lima có hình xăm dây hoa leo trên mắt cá và phủ dài trên bàn chân phải rất ấn tượng

 - 7

Alice Dellal tỏ ra khá thích thú với những hình xăm độc đáo như bộ xương, bọ cạp, cá heo...

 - 8

Vòng 3 và đùi phải của siêu mẫu Carolyn Murphy được tô điểm bằng hình con cá mang vẻ đẹp và văn hóa Nhật Bản

 - 9

 Erin Wasson khiến vẻ đẹp hoang dã của mình càng thêm đáng nhớ bằng những dấu ấn khó quên trên cánh tay và lưng

 - 10

Amber Rose với hình xăm đóa hoa nổi bật

 - 11

Siêu mẫu người Áo Nicole Trunfio có hình xăm chú chim én nhỏ yêu kiều và xinh đẹp

 - 12

Petra Nemcova có cả một dải thiên hà lấp lánh mang điều may mắn cho mình

 - 13

Isabeli Fontana càng thêm sexy với vòng hoa nguyệt quế trên lưng

 - 14

 Niki Taylor với đôi tay được đánh dấu những hình xăm nghệ thuật


Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích