Katy Perry bị tình nhân đá do ham tiệc tùng

Chủ nhật, 02/09/2012, 11:38
Anh chàng nổi tiếng sát gái của Hollywood đã chọn cách hèn nhát nhất là gửi email để nói lời chia tay với Katy Perry. Lý do mà anh vội vã đánh bài chuồn với nữ ca sĩ 27 tuổi là vì thấy mệt mỏi với thói quen thích tiệc tùng của người yêu.

“Bị John nói lời chia tay qua email, Katy đã rất tức giận và thực sự thấy tổn thương. Dù mới quen nhau, nhưng trong tim Katy, John đã có một vị trí nhất định, nhưng anh ấy không cảm nhận được điều đó” – một nguồn tin cho tạp chí Us hay.
 
 


Katy và John

Mối tình của Katy và John mới chớm từ tháng 6.2012 nhưng tan vỡ sau đó có vài tuần. Katy như trúng phải tiếng sét ái tình với chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ 34 tuổi và cô thừa nhận mình phải lòng John ngay từ khi gặp nhau tại Soho House, Tây Hollywood.

Bạn bè của nữ ca sĩ Teenage Dream cho biết cô rất sẵn sàng tính chuyện nghiêm túc với John. “Katy không muốn trái tim tan vỡ lần nữa sau khi ly hôn với chồng Russell Brand, cô ấy muốn mọi thứ tiến triển tốt”.

John từng hẹn hò với một loạt các sao nữ nổi tiếng ở Hollywood như Jessica Simpson, Jennifer Aniston và Taylor Swift, nhưng mối tình nào cũng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn ngủi rồi vụt qua. Còn Katy sau khi chia tay Brand đã kịp hẹn hò với tay guitar Robert Ackroyd và nam người mẫu Baptiste Giabiconi.
 

Theo Xzone

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích