Paris Hilton đút túi 1 triệu đô trong 2 ngày làm việc

Chủ nhật, 02/09/2012, 15:16
Chỉ cần 2 ngày quay, mặc bikini và nằm tắm nắng tại bãi biển Malibu, người đẹp Paris Hilton đút túi 1 triệu đô la.
>>Paris Hilton hẹn hò hoàng tử Anh

Quý cô Hilton mùa hè năm nay khá là bận rộn. Bất ngờ được tình cũ Ronaldo liên lạc và ngỏ lời xuất hiện trong buổi lễ khai trương hộp đêm Seven, Paris Hilton hỉ hả sẽ tái xuất trong làng WAGs Madrid. Tiếc là khi thấy CR7 chỉ nói để đấy, lại nghe phong thanh chẳng có chàng cầu thủ nào xuất hiện, Paris Hilton cũng chẳng mất thời gian xuất hiện làm gì.

 

Paris Hilton tham gia video ca nhạc cùng ca sĩ Hàn Quốc

Cô nàng lại bày trò tiệc tùng tận hưởng mùa hè bất tận. Duyên số thế nào lại gặp Mario Balotelli. “Như cá gặp nước” hai người đã có một tối quậy tới bến. Nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở một đêm, Hilton quay trở về với cuộc sống xa hoa của mình.

Cô vừa nhận lời chụp ảnh nude trên bìa tạp chí GQ của Nga và nhận được lời mời tham gia video ca nhạc của Hàn Quốc. Quý cô Hilton tất nhiên sẽ chẳng quan tâm đến những lời mời đóng quảng cáo ít tiền.

Nếu Irian Shayk không cởi đồ chụp ảnh của Playboy vì có đẳng cấp riêng thì Hilton cũng chẳng nghèo khó gì để nhận lời với bất cứ ca sĩ nào muốn cộng tác với mình. Nhưng lời mời của nam ca sĩ Kim Jang Hoon lại khác.

Chỉ cần 2 ngày quay, mặc bikini và nằm tắm nắng tại bãi biển Malibu, Hilton đút túi 1 triệu đô la. Hilton chẳng mất gì mà không đồng ý. Video ca nhạc theo phong cách ballad, quay dạng 3D sẽ phát sóng vào 4-10 tới.


Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích