Ngôn Thừa Húc quay lại với tình cũ Lâm Chí Linh?

Thứ hai, 03/09/2012, 09:58
Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh nhiều năm nay đã bị đồn là cặp kè với nhau. Tháng rồi vào thời điểm Olympics diễn ra, tin đồn họ đã bí mật kết hôn lại rộ lên.
Vào ngày 30.8, Ngôn Thừa Húc đã được hỏi về vấn đề này, nam diễn viên nghĩ mông lung một chút rồi cười nói: “Sao lại có tin đồn lạ như vậy chứ?”, kèm theo biểu lộ đáng ngờ trên mặt.
 
 
huc.jpg - 44.33 KB
 
Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh thời còn mặn nồng
.
Xuất hiện tại mộ buổi sự kiện, nam diễn viên 35 tuổi phủ nhận tin đồn kết hôn và cả việc căn hộ mới trị giá 90 triệu nhân dân tệ là tổ ấm uyên ương. Tuy vậy, anh vẫn nói những câu đầy ẩn ý: “Khi bạn gặp một nửa hoàn hảo của mình, bạn sẽ tiến tới thôi. Tôi hi vọng các bạn sẽ cho chúng tôi chút không gian. Và gia đình cũng rất quan trọng, tôi mong mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi”.
 
Nghi vấn rộ lên rằng “chúng tôi” ở đây là ai. Quản lí của Ngôn Thừa Húc sau đó đã khẳng định anh chàng muốn nói mọi người hãy cho anh không gian riêng tư để hẹn hò và kết bạn.
 
Theo Ngôn Thừa Húc thì mẹ anh cũng nóng lòng muốn có cháu nhưng hiện anh vẫn đang bận rộn khi bộ phim mới, “Ripples of Desire” sẽ phát hành cuối năm nay. Ngôn Thừa Húc cho biết tạo hình và tính cách nhân vật trong phim, một cướp biển, khá giống với con người anh. “Tôi thường rất luộm thuộm và nhàm chán, tôi thật không thích con người Jerry mà các bạn nhìn thấy, gọn gàng và thanh lịch”.
 
Theo Asiancrunch

Các tin cũ hơn