"Girlgroup thiên thần" khoe điểm mạnh

Thứ hai, 03/09/2012, 14:50
Ngay từ khi mới xuất hiện, AOA đã thu hút Kpop fan vì nhiều lý do. Ra mắt bằng hình ảnh “nhử” fan theo concept thiên thần dịu dàng, nhưng khi lên sàn các cô nàng lại thể hiện ca khúc vui tươi kèm theo vũ đạo, thậm chí là diễn xuất với nhạc cụ. 
AOA là tập hợp của 5 thành viên vốn được chuẩn bị để tham gia vào một ban nhạc và 3 thành viên vốn được chuẩn bị để tham gia vào một girlgroup nhạc Dance. Sau khi họp lại, 8 cô nàng hình thành girlgroup kiểu mới: thể hiện được cả nhạc Dance và nhạc band. 
 
osen.jpg - 42.18 KB

AOA gây chú ý vì là sự biến hóa trong phong cách, cũng như vì là girlgroup "đầu tay" 
của FNC Entertainment
 
Jimin chia sẻ về phong cách của nhóm: “Ban đầu, chúng tôi cũng hết sức lo lắng về chuyện mình phải tiếp cận và thể hiện concept thiên thần như thế nào. Thế nhưng sau khi tung ra những hình ảnh concept như vậy, chúng tôi lại trình bày ca khúc Elvis theo một phong cách khác.

Quả là bất ngờ, vì là chuyện ngoài dự đoán mà. Sau này, nhóm sẽ còn tiếp tục thể hiện những phong cách ngoài dự đoán nữa. Đó chính là điểm mạnh của chúng tôi”. 
 
osen1.jpg - 44.67 KB

Đối với AOA, kí túc xá chật chội không phải là vấn đề, bởi các cô nàng cho rằng 
phòng tập quan trọng hơn chỗ ở rất nhiều
 
Với các thành viên AOA, giây phút hạnh phúc nhất chính là thời điểm nhóm bước lên sân khấu ra mắt. ChoA tiết lộ: “Sân khấu đầu tay chẳng khiến tôi lo lắng. Thế nhưng ở đài truyền hình tôi đã nhìn thấy tiền bối BoA. Nghĩ đến chuyện vừa dõi theo tiền bối từ ngày xưa, vừa theo đuổi giấc mơ của mình, tôi còn thấy run hơn”.
 
osen2.jpg - 39.71 KB

Mỗi khi tụ tập, 8 cô nàng AOA chẳng “buôn” chuyện gì khác ngoài chuyện biểu diễn 
trên sân khấu
 
Đề tài “buôn chuyện” chính của các AOA là vấn đề biểu diễn. Jimin cho biết: “Mỗi khi tập hợp lại là các thành viên chỉ nói mỗi chuyện trình diễn trên sân khấu. Ví dụ như ngày hôm này chúng tôi thể hiện còn chỗ nào không ổn, hay điều kiện biểu diễn như thế nào. Thật sự là rất thú vị”.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn