Vợ chồng Nicole Kidman hôn nồng nàn nơi công cộng

Thứ hai, 03/09/2012, 15:46
Nicole Kidman và Keith Urban thể hiện cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc của mình khi cặp đôi hôn nhau trên khán đài tại giải Mỹ mở rộng ngày hôm qua.
Báo chí Úc dùng từ “pash” để miêu tả nụ hôn của vợ chồng nhà Nicole Kidman. Ở Úc, cách dùng từ này không phổ biến, đó là một phiên bản tiếng lóng để chỉ nụ hôn đầy đam mê.
 
19.jpg - 45.98 KB

Nụ hôn đam mê của nữ diễn viên Nicole Kidman và chàng ca sỹ Keith Urban 
 
Vì vậy, nụ hôn của nữ diễn viên Nicole Kidman và chàng ca sỹ Keith Urban là minh chứng cho cuộc hôn nhân bền vững của cặp đôi suốt 6 năm qua. Tình yêu của họ qua năm tháng càng nồng cháy hơn bao giờ hết.

Cả 2 thể hiện tình yêu đất nước khi họ cùng đi xem giải quần vợt Mỹ mở rộng tại Trung tâm quần vợt quốc gia Billie Jean King.
 
20.jpg - 85.43 KB

Vợ của Andy Brooklyn Decker, Keith đồng nghiệp của Nicole trong bộ phim Just Go With Itcông chiếu năm 2011 cũng tham dự. Keith có khả năng sẽ là giám khảo American Idol vào năm tới. Trong khi đó, Nicole vừa đóng máy bộ phim The Railway Man.
 
21.jpg - 65.97 KB
 
Keith Urban (ngoài cùng bên trái)
 
Chồng của Nicole, ngôi sao nhạc đồng quê Australia, Keith Urban đã từng có một quá khứ nghiện ngập. Sau khi làm đám cưới với Nicole vào năm 2006, Keith đã nhận được sự giúp đỡ, động viên của vợ và anh quyết tâm vào trại cai nghiện.

Keith Urban từng mong ước anh được gặp Nicole sớm hơn: “Vợ tôi, bạn bè, gia đình đã giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi rất biết ơn và sung sướng vì mình đã vượt qua được những giai đoạn khó khăn và bắt đầu trở lại con đường yêu thích là âm nhạc”.

 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn