T-ara quyết chinh phục lại khán giả dù phải chết trên sân khấu

Thứ ba, 04/09/2012, 10:07
Trở lại sau scandal, T-ara không những không bị tẩy chay như nhiều người tưởng mà còn hot “dữ dội” hơn. Tuy nhiên, không mờ mắt bởi “chiến tích” vừa lập được, các cô gái đã xác định sẽ lên sàn như tân binh một lần nữa.

>> T-ara lại bị tố không chân thành trong thư xin lỗi
>> T-ara gửi thư tay xin lỗi fan 
>> Hwa Young (T-ara) lần đầu nói về scandal
>> Eun Jung (T-ara) chính thức hủy đóng phim truyền hình 

Chỉ trong vòng 1 ngày, T-ara liên tục “tung chưởng” các phiên bản Drama, phiên bản Dance, phiên bản hậu trường của Sexy Love, cũng như MV cho bản Ballad Day and Night.

Tính từ thời điểm ra mắt là ngày 3/9, tất cả các MV này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube và Gom TV.
 


Chỉ trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, 4 MV của T-ara thu hút hơn 2 triệu lượt
xem 
trên Youtube và Gom TV
 
Trước thành tích này, T-ara chia sẻ: “Các thành viên đã tự hứa với bản thân mình rằng sẽ quên hết mọi thành quả từng đạt được trong quá khứ và bước lên sân khấu với tinh thần của những ca sĩ tân binh.

Chúng tôi cũng tin rằng lý do khiến số lượt xem Sexy Love cao đến vậy là vì sự tò mò của công chúng chứ không phải vì danh tiếng của nhóm. Chúng tôi sẽ trình diễn với quyết tâm và tinh thần dù có phải chết trên sân khấu”. 

 


Với T-ara, số lượt xem MV cao là vì sự tò mò của công chúng, không phải do danh tiếng của nhóm
 
Ngoài ra, T-ara còn gây chú ý khi trang chủ quảng cáo MV Sexy Love của nhóm thu hút đồng thời hơn 30.000 nghìn lượt truy cập cùng lúc, khiến website này rơi vào trạng thái “đơ toàn phần”.
 
Core Contents Media giải thích: “Chúng tôi đã thiết kế trang web này với sức chứa 7.000 người có thể cùng truy cập một lúc mà không vấn đề gì xảy ra. Tuy nhiên, do có tới 30.000 người cùng vào xem nên đã xảy ra tình trạng sập server. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình nâng cấp server lên mức chứa đồng thời trên 30.000 lượt truy cập”.

 
Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích