Nichkhun lại tweet sau hơn 1 tháng "ở ẩn"

Thứ ba, 04/09/2012, 11:02
Sau khoảng thời gian hơn một tháng kể từ vụ tai nạn không đáng có, Nichkhun đã "trở lại", nhưng mới chỉ thông qua Twitter. Nam ca sỹ vừa post một tấm hình ghi một dòng viết tay nhân dịp nhóm 2PM kỷ niệm 4 năm hoạt động. Nichkhun viết trên tờ giấy: "Cảm ơn mọi người. Luôn luôn và mãi mãi".

>> Nichkhun 2PM say rượu lái xe gây tai nạn
>> 
Taec Yeon (2PM) nhập viện vì chơi... vật tay
>> Fan xôn xao vì SNSD và 2PM sắp sang Việt Nam
>> So Yeon bị nghi ngờ dựng tai nạn xe hơi giả

Scandal của Nichkhun cho đến thời điểm nay đã giải quyết được ổn thỏa. Anh chàng cũng đã phải nộp một khoản bồi thường cho nạn nhân. Chỉ đáng tiếc rằng vụ tai nạn đã khiến nhóm 2PM hoãn kế hoạch "come back".
 
 

Nhân kỷ niệm 4 năm kể từ khi ra mắt, các thành viên khác trong 2PM cũng lần lượt tweet.

Taecyeon: "Trong suốt 4 năm qua, các bạn luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ phấn đấu để cho các bạn thấy cả nhóm ngày càng tốt hơn. Cảm ơn".

Wooyoung: "Kỷ niệm 4 năm, chúng tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để đền đáp lại tất cả tình yêu nhận được từ fan. Yêu mọi người".
 

Junho: "Từ ngày 4/2008 đến ngày 4/2012. Trong 4 năm, chúng tôi có thể đi xa được thế này chính là nhờ các fan. Hãy tiếp tục đi tiếp cùng nhau nhé. Yêu tất cả các HOTTEST trên toàn thế giới".

Junsu: "Kỷ niệm 4 năm của 2PM. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ chúng tôi qua từng năm. Trái tim của fan... trái tim tôi... đều giống nhau... Tôi yêu các bạn".

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn