Tom Cruise bị gái đẹp bủa vây

Thứ ba, 04/09/2012, 16:29
Chứng kiến chuyến đi nghỉ của ngôi sao Top Gun ở Croatia mới thấy hết độ hấp dẫn của nam diễn viên điển trai 50 tuổi.

Rất nhiều phụ nữ trên hành tinh mở cờ trong bụng khi Tom Cruiste kết thúc cuộc hôn nhân với Katie Holmes và trở lại là anh chàng độc thân. Và chứng kiến chuyến đi nghỉ của ngôi sao Top Gun ở Croatia mới thấy hết độ hấp dẫn của nam diễn viên điển trai 50 tuổi này.
 
 






Các cô gái vây lấy Tom khi anh tới Croatia.

Đi đến đâu, vây quanh Tom cũng là những cô gái trẻ đẹp và dù vừa trải qua chuyện buồn ly hôn, nam diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi vẫn rạng ngời hạnh phúc. Anh rất thoải mái khi đứng chụp hình cùng với nhiều fan nữ trẻ đẹp tại khu nghỉ dưỡng ngoài khơi Dalmation.

Theo báo chí địa phương, ngôi sao Hollywood vừa bay từ London tới cảng Adriatic ngày hôm qua, sau đó lên du thuyền sang trọng Lady S. tới khu nghỉ dưỡng ngoài khơi đảo Adriatic cùng hai vệ sĩ.

 


Du thuyền Lady S đưa Tom tới khu nghỉ dưỡng ngoài khơi đảo Adriatic.

 


Đây là chuyến đi chơi Croatia lần thứ hai của Tom. Năm 2004, sau khi chia tay nữ diễn viên Penelope Cruz, Tom đã tới thăm Dubrovnik và đảo Mljet ở Croatia.
 





Phút thư giãn của Cruise bên bạn bè sau khi ly hôn với Katie Holmes.

Sau khi ly hôn, "cựu vợ" mới nhất của Tom - diễn viên Katie Holmes - sẽ không được thừa hưởng một xu nào từ chồng cũ. Mỗi tháng Tom chỉ chi 33.000 USD tiền chu cấp cho Suri cho tới khi bé 18 tuổi. Nữ diễn viên tóc nâu sẽ chỉ được giữ lại những chiếc túi hàng hiệu và nhiều món quà đắt giá mà Tom Cruise đã tặng cho cô trước kia.

“Tom rất hào phóng với Katie khi tặng quà và cô ấy có quyền giữ lại những món trang sức, những chiếc túi Hermes và nhiều vật dụng đắt tiền mà Tom tặng cho cô khi còn sống chung” – một nguồn tin cho hay. Riêng những món quà trang sức, Katie sẽ giữ cho con gái và tặng lại cho Suri khi con đủ tuổi.
 

Theo Xzone

Các tin cũ hơn