Các nàng robot T-ara tái xuất với Sexy love

Thứ hai, 03/09/2012, 14:48
Dù scandal gây nhiều tranh cãi giữa T-ara và Hwayoung vẫn chưa “nguội” hẳn, nhưng 7 cô nàng vẫn quyết định trở lại sàn đấu Kpop. Sau một số hình ảnh “nhử” fan đầu tiên, T-ara tiếp tục công bố những thông tin mới liên quan đến album Mirage, cũng như phiên bản đầu tiên của MV Sexy Love. 
Công ty quản lý Core Contents Media cho biết: “MV cho ca khúc chủ đề Sexy Love chính thức ra mắt khán giả vào ngày 3/9. Sẽ có một phiên bản drama dài 15 phút là phần tiếp theo của MV Day By Day, một phiên bản dance với vũ đạo robot, một phiên bản quay những cảnh hậu trường và một MV riêng cho bản ballad Day And Night”.
 
8.jpg - 32.56 KB
 
Phiên bản đầu tiên vừa ra mắt của MV Sexy Love tập trung làm nổi bật các động tác vũ đạo củaT-ara. Sau khi “phá hộp” ra ngoài, 7 cô nàng cùng nhau thể hiện vũ đạo robot. 
 
Sexy Love là một sản phẩm khác do tên tuổi Shinsadong Tiger thực hiện. Sau thành công củaBo Peep Bo Peep, Roly Poly, Lovey Dovey cũng do “hitman” này chịu trách nhiệm sản xuất, có thể nói Sexy Love nhiều khả năng cũng sẽ gây tiếng vang lớn trên sàn đấu Kpop trong thời gian tới.
 
9.jpg - 78.86 KB

Với tài “phù phép” của Shinsadong Tiger và khả năng trình diễn của T-ara, 
“Sexy Love” hứa hẹn sẽ thu hút khá nhiều Kpop fan
 
Ngoài ra, Core Contents Media cũng lên tiếng xin lỗi về cách xử sự của mình trong vụ lùm xùm vừa qua: “Một lần nữa, T-ara và Core Contents Media muốn xin lỗi vì đã gây ra những hiểu lầm, cũng như đã không cư xử khôn khéo hơn trong vụ việc vừa qua. Chúng tôi xin hứa sau này sẽ thận trọng hơn để ngăn những chuyện tương tự xảy ra một lần nữa”.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn