Những cú lột xác giới tính ngoạn mục của ca sĩ Trung Quốc

Chủ nhật, 02/09/2012, 14:19
Khác với vẻ mạnh mẽ của các bạn đồng giới, Trần Chí sống kín tiếng, lúc nào cũng bẽn lẽn và thờ ơ với các bạn nữ. "Gương mặt đẹp như hoa" - là những gì bạn bè mô tả về Trần Chí nhưng dù nhận được nhiều thư tình, anh chàng không bao giờ quan tâm tới họ.
>>Những người đẹp chuyển giới trong làng giải trí châu Á

Gần đây, một bức ảnh của Trần Mỹ Hạnh khi còn học trung được đăng tải trên mạng gây chú ý trong công chúng, bởi ở thời điểm này, hình hài của cô gái là... nam giới. Theo một nguồn tin, nữ ca sĩ Trung Quốc sinh ra là đàn ông, nhưng vì khát khao trở thành phụ nữ, cô đã tới bệnh viện thẩm mỹ và trải qua nhiều ca phẫu thuật phức tạp nhằm có được hình thể của một cô gái.

Số tiền mà người đẹp họ Trần bỏ ra lên tới hàng triệu NDT. Để khẳng định tin đồn là đúng, nguồn tin này còn khẳng định, khi tới bệnh viện bơm ngực trong tháng 6 vừa rồi, Trần Mỹ Hạnh cũng đăng ký dưới cái tên khai sinh là Trần Chí.
 
Một người học cùng với Trần Mỹ Hạnh thời trung học kể lại, cậu thanh niên Trần Chí không giống như các chàng trai khác thích tán tỉnh con gái đẹp, lúc nào anh chàng cũng chỉ kết trang phục màu sắc nữ tính.
 
Khác với vẻ mạnh mẽ của các bạn đồng giới, Trần Chí sống kín tiếng, lúc nào cũng bẽn lẽn và thờ ơ với các bạn nữ. "Gương mặt đẹp như hoa" - là những gì bạn bè mô tả về Trần Chí, nhưng dù nhận được nhiều thư tình, anh chàng không bao giờ quan tâm tới họ. Trước những thông tin này, Trần Mỹ Hạnh vẫn chưa lên tiếng giải thích.

 

Trần Mỹ Hạnh khi còn là đàn ông và khi đã chuyển giới. Ảnh: Yahoo.

Tại Trung Quốc, không ít nghệ sĩ coi chuyển giới là bước ngoặt trong cuộc đời mình, nhiều người sau khi lên bàn phẫu thuật đã thực sự lột xác và thành công trong sự nghiệp. Dù vậy, việc phải thay toàn bộ những yếu tố "cha sinh mẹ đẻ" để "chui vừa" vào một hình hài nữ giới (hoặc nam giới) khiến họ gặp không ít rắc rối.
 
Ca sĩ chuyển giới người Đài Loan Lợi Thanh mới đây đã phải nhập viện khẩn cấp, và trong khi đại diện của cô chia sẻ rằng "Lợi Thanh làm việc quá sức", nhiều nguồn tin tiết lộ, phản ứng của cơ thể trước những chất được tiêm vào khiến nữ diễn viên này gặp "sự cố". Điều may mắn với Lợi Thanh là cô có một tổ ấm hạnh phúc.

 

Lợi Thanh sau khi chuyển giới. Dù mẹ cô luôn mong muốn con trai "trở thành người đàn ông trụ cột", Lợi Thanh ngay từ nhỏ đã nhận ra mình là một người phụ nữ ẩn sau lớp vỏ đàn ông.

Bất chấp nhiều rắc rối, không ít nghệ sĩ lựa chọn con đường phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại chính mình. Thành công nhất, có thể kể tới nghệ sĩ múa Kim Tinh. Cô nhiều lần tâm sự: "Ba tuổi, tôi đã biết mình là con gái. Khi cha dẫn tôi vào nhà tắm công cộng của nam, tôi đã cảm thấy rất xấu hổ và ngại ngùng".
 
Năm 1995, Kim Tinh bước lên bàn mổ và thực sự trở thành đàn bà, bất chấp sự kỳ thị của nhiều người và sự chán nản của bố mẹ. 16 giờ đồng hồ phẫu thuật đối với Kim Tinh là nỗi ám ảnh suốt đời, nhưng bước qua những giây phút "cơ thể như đã tê dại hoàn toàn", một năm sau đó, cô đã có thể lướt đi một cách thần kỳ trên sân khấu.
 
Hiện tại, người phụ nữ này là mẹ của ba đứa con và sống hạnh phúc bên người chồng đẹp trai ngoại quốc. Kim Tinh luôn cho rằng, so với những người chuyển giới khác, cô thực sự may mắn và hạnh phúc.

 

Kim Tinh và những thay đổi thần kỳ trong cuộc đời. Ảnh: News.

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn