Trần Quán Hy lại bị tố sàm sỡ

Thứ hai, 03/09/2012, 15:01
Không chỉ bị so sánh với Lý Tông Thụy mà nam ca sĩ đào hoa này còn bị kiều nữ Ngụy Ngọc Đình phanh phui chuyện sàm sỡ.
Vốn được coi là anh chàng "sát gái" của làng giải trí Hoa ngữ, đời sống riêng tư của Trần Quán Hy luôn trở thành tiêu điểm của giới truyền thông. 

Kể từ đầu năm trở lại đây, nam tài tử này đã dính không biết bao nhiêu tin đồn về chuyện tình cảm với các nữ nghệ sĩ. Mới đây, anh lại bị Ngụy Ngọc Đình, mỹ nhân nổi tiếng trong cộng đồng mạng Trung Quốc tố từng sàm sỡ vòng 1 của cô. 

 
11.jpg - 48.89 KB

Ngụy Ngọc Đình tố Trần Quán Hy sàm sỡ vòng 1

Đăng tải bức ảnh chụp chung với Quán Hy trên mạng, kiều nữ họ Ngụy còn thẳng thừng đưa ra lời buộc tội với ngôi sao Hồng Kông này. Cô nói: “Trần Quán Hy đã sờ vào ngực của tôi”. 

Ngay sau đó, Trần Quán Hy đã đáp trả lại thông tin này bằng phát biểu: “Tôi thấy bức ảnh này chụp từ rất lâu rồi. Đơn giản là tôi không quen cô ta. Tôi cũng chỉ là một con người mà thôi. Đề nghị giới truyền thông đừng chuyện bé xé ra to để giúp cô ta đánh bóng tên tuổi”. 

 
12.jpg - 50.06 KB
 
Trần Quán Hy phủ nhận mọi tin đồn trong buổi quảng bá sách mới

Trước đó, vào ngày 1/9 vừa qua, khi tham gia buổi quảng bá cho cuốn sách mới, nhiều phóng viên đã bới móc scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy trong quá khứ và so sánh với vụ bê bối của thiếu gia Đài Lý Tông Thụy. 

Quán Hy bức xúc trả lời các ký giả: “Tôi là Trần Quán Hy và tôi không biết Lý Tông Thụy là ai. Tôi không bao giờ bị người khác tố cưỡng hiếp. Những người phụ nữ quan hệ với tôi đều xuất phát từ tình yêu. Đừng so sánh khập khiễng rồi đổ lỗi lên đầu tôi”. 

Cũng tại sự kiện, Quán Hy khẳng định anh không hề bí mật kết hôn với con gái đại gia và cũng không hề thích chuyện lặng lẽ làm đám cưới. Nam ca sĩ điển trai này cho biết nếu kết hôn anh sẽ thông báo công khai với mọi người. 

 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn