Lưu Đức Hoa chi tiền “khủng” để bảo vệ vợ con

Thứ tư, 12/12/2012, 17:14
Tài tử Lưu Đức Hoa đã chi số tiền không nhỏ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho vợ Chu Lệ Thiên và con gái Lưu Hướng Huệ. Ngoài lực lượng vệ sĩ bảo vệ 24/24, gia đình nổi tiếng này còn phải liên tục chuyển nhà để tránh sự săm soi của dư luận.

Từ khi cô con gái Hướng Huệ ra đời, Đức Hoa đã tìm mọi biện pháp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình nhỏ. Nhiều năm trước khi có con, Đức Hoa sống với cha mẹ ở Kadoori Hills. Khi Lệ Thiên mang bầu, Đức Hoa đã mua một căn hộ gần đó để Lệ Thiên có không gian tĩnh lặng mà vẫn ở gần bên cha mẹ chồng. Sau đó, địa điểm căn nhà bị lộ, cánh săn ảnh, tin tức tìm đến, Đức Hoa bỏ 110 triệu NDT (gần 300 tỉ đồng) để mua một căn nhà khác thuộc quận Meifoo, Hồng Kông để Lệ Thiên nghỉ ngơi.

 
Lưu Đức Hoa
 
Tuy nhiên, vị trí căn nhà vẫn không giấu được lâu và tiếp tục xuất hiện trên mặt báo. Lần này, Đức Hoa quyết định thuê một căn hộ sang trọng với giá 140.000 NDT/tháng (gần 500 triệu đồng) ở Tsim Tsa Tsui và thuê thêm 10 vệ sĩ bảo vệ gia đình. Cánh săn ảnh vẫn tìm ra chỗ ở gia đình “thiên vương” và lần này Lưu Đức Hoa quay lại Kadoori Hills ở trong căn nhà sang trọng trị giá 160 triệu NDT (gần 500 tỉ đồng). Căn nhà được đầu tư trang thiết bị an ninh tối tân, đội bảo vệ 24/24.

Một số nguồn tin thân cận gia đình này tiết lộ Lệ Thiên đang điều dưỡng thân thể và tinh thần tốt mong sớm mang bầu một bé trai.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích