Nhà Lưu Đức Hoa mừng đầy tháng con gái

Thứ hai, 11/06/2012, 14:28
Kiên quyết không để lộ bất cứ hình ảnh nào của con nhưng tài tử Hồng Kông khoe rằng em bé đã được hơn 4kg.


>>Lưu Đức Hoa tham gia Phú Xuân Sơn Cư Đồ
>>Lưu Đức Hoa lên chức bố ở tuổi 50
>>Ảnh con gái Lưu Đức Hoa trị giá hàng tỷ đồng
 

 
Lưu Đức Hoa trên sân khấu bữa tiệc hôm 10/6. Ảnh: QQ.

Tối 9/6, Lưu Đức Hoa tổ chức buổi họp fan nhân kỷ niệm 24 năm fanclub AWC hoạt động, chương trình diễn ra tại Trung tâm triển lãm và Thương mại quốc tế Kowloon Bay với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, cha mẹ tài tử Hong Kong. Sân khấu chương trình được trang trí với tượng Kim Mã và Kim Tượng khổng lồ - là biểu tượng hai giải thưởng lớn Lưu Đức Hoa vừa giành được trong những ngày đầu năm.

Chỉ là tiệc mừng với fan nhưng Lưu Đức Hoa thay rất nhiều trang phục trong suốt buổi diễn, anh cũng chia sẻ rất cởi mở về cuộc sống riêng: "Ngày 9/5 con gái của tôi chào đời, hôm nay tôi rất hạnh phúc chia sẻ với các bạn rằng em bé vừa tròn một tháng tuổi. Tôi không cố ý chọn ngày, nhưng cuối cùng lại là trùng hợp với sự kiện này... ".

Nhận được những lời chúc mừng của người hâm hộ, anh xúc động nói lời cảm ơn, sau đó trình diễn một ca khúc ngọt ngào. Lưu Đức Hoa cũng khoe con gái giờ đã được hơn 9 pound (hơn 4 kg).

Trong chương trình, ngoài giao lưu với fan, ngôi sao Hồng Kông còn cho trình chiếu một hình ảnh rất đặc biệt: hai cánh tay người lớn đỡ một cánh tay nhỏ xíu, biểu trưng cho tình cảm gia đình. Theo một nguồn tin, đây cũng là cách Lưu Đức Hoa khéo léo khoe sự hiện diện của con gái nhỏ trong cuộc sống của mình.
 

 
Lưu Đức Hoa khoe khéo niềm hạnh phúc khi được làm cha. Ảnh: QQ.

Dù con sinh được một tháng nhưng Lưu Đức Hoa kiên quyết không hé lộ bất cứ hình ảnh nào của bé. Anh còn hạn chế người tới thăm vợ con mình, đồng thời yêu cầu người tới thăm phải cam kết không ghi lại bất cứ hình ảnh nào.

Theo một nguồn tin, nhiều tờ báo đã rao giá với Đức Hoa số tiền đến 160.000 USD cho bức ảnh đầu tiên của em bé, nhưng ngôi sao Trung Quốc này từ chối với lý do muốn cho con một cuộc sống yên bình.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn