Lý Tiểu Lộ ăn cơm trước kẻng?

Thứ hai, 11/06/2012, 15:42
Một tờ báo của Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ đã mang thai bốn tháng và chuẩn bị kết hôn với bạn trai Giả Nãi Lượng.

>>Dung Tổ Nhi thoát chết trong gang tấc
>>Các "chú lùn" đòi kiện nhà sản xuất phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn
>>Đằng sau những vụ tự tử của sao châu Á


Tờ Tuần báo giải trí Nam Đô khẳng định, Lý Tiểu Lộ đã "ăn cơm trước kẻng" với người tình Giả Nãi Lượng.
 
Tờ báo này viết trên số ra ngày 10/6: “Cách đây ít ngày, phóng viên đã tận mắt nhìn thấy Lý Tiểu Lộ đến bệnh viện khám thai, cho dù đã diện áo rộng thùng thình song có thể nhận thấy bụng cô đã khá to. Cuộc kiểm tra đã cho kết quả Lý Tiểu Lộ đã mang bầu bốn tháng, dự kiến sẽ sinh vào cuối tháng 11, tháng sau cô và Giả Nãi Lượng sẽ tổ chức hôn lễ".

 

Đám cưới trên phim của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2011, họ là một trong những cặp đôi “phim giả, tình thật” đẹp nhất của điện ảnh Hoa ngữ. 

Sau khi công khai tình yêu, cặp đôi này không hề tránh né báo giới và không ngần ngại thể hiện sự quan tâm chăm sóc và những lời lẽ ngọt ngào cho nhau trên blog và tại các địa điểm công cộng.

Màn cầu hôn trực tiếp trên truyền hình của cặp đôi nổi tiếng này.

Ngày 31/3, tại một lễ trao giải diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Bắc Kinh, Giả Nãi Lượng quỳ xuống ngay trên sân khấu, trước mặt người yêu, đưa chiếc nhẫn ra và cầu hôn cô trước sự bất ngờ của Lý Tiểu Lộ và sự phấn khích của những người có mặt.

Tờ Nhật báo giải trí Nam Đô đăng tin Lý Tiểu Lộ "ăn cơm trước kẻng".

Hiện cả Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều chưa phản hồi về tin đồn này, tuy nhiên, còn nhớ trước đây, nữ diễn viên Mỹ nhân thiên hạ từng mạnh miệng tuyên bố, chỉ khi nào có con cô mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn