Justin vung tiền chiều Selena

Thứ hai, 11/06/2012, 17:24
Có vẻ như tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu của cặp sao trẻ Justin Bieber và Selena Gomez bởi họ thường xuyên lên báo nói về tình cảm chân thành và lãng mạn của người yêu.

>>Tôn Lệ đẹp rạng ngời trên tạp chí Elle
>>Charlize Theron coi việc ăn tối với đại gia để kiếm tiền từ thiện là kinh khủng
>>Siêu mẫu Isabeli Fontana nóng từng centimet


Cách đây không lâu, khi trả lời phỏng vấn một tạp chí, Justin Bieber không ngại tiết lộ rằn: "Gomez là người phụ nữ tuyệt vời và tôi chinh phục cô ấy bằng cả trái tim".`

Để đáp trả, mới đây trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle, xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Elle, Selena Gomez  cũng bật mí chàng người yêu kém mình hai tuổi là một người cực kì lãng mạn và sẵn sàng làm mọi thứ có thể để cho cô được vui.
 



Justin Bieber thuê cả trung tâm Staples để xem phim cùng Selena Gomez.

Selena chia sẻ: " Khi tôi và Bieber ngồi trong xe ô tô, tôi nói là mình thích xem phim Titanic thế là anh ấy đã thuê cả trung tâm Staples ở Los Angeles để hai chúng tôi được thưởng thức bộ phim này với nhau, chỉ hai chúng tôi mà thôi'.

Cô cũng cho biết thêm, đó chỉ là một trong vô vàn những hành động lãng mạn (có lẽ cũng hoang phí theo đúng lối tiêu tiền tuổi nữa) mà hoàng tử nhạc Pop dành cho cô.

Từ khi chuyện tình yêu giữa họ được công khai năm 2011, công chúng và fan hâm mộ luôn thấy cặp đôi này gắn bó và tình cảm với nhau.
 



Selena Gomez xuất hiện quyến rũ trên tạp chí danh tiếng Elle.

Khi Bieber ẩu đả với cánh săn ảnh, Selena không ngần ngại can ngăn và thậm chí còn đi lượm giầy và mũ lại cho người yêu.

Không giống như các sao trẻ khác yêu nhanh thì cũng chóng tàn, cặp đôi vàng của làng giải trí teen vẫn cho thấy tình yêu họ giành cho nhau là lớn tới cỡ nào và khó có gì có thể chia cách được.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn