Lindsay Lohan tính qua mặt cảnh sát

Thứ ba, 12/06/2012, 10:16
"Cô nàng lắm chiêu" có nguy cơ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật sau một vụ rắc rối mới.

>>Triệu Vy - Châu Tấn quấn quýt "đáng ngờ"
>>Các "chú lùn" đòi kiện nhà sản xuất phim Bạch Tuyết và chàng thợ săn
>>Trương Bá Chi 'đau đầu vì tiền'


Trưa ngày 8/6, Lindsay Lohan suýt chết khi chiếc xe hơi của cô va chạm mạnh với một chiếc xe tải 18 bánh. Phần đầu chiếc xe bị phá hủy hoàn toàn nhưng may mắn cho kiều nữ Hollywood là không có thương vong nghiêm trọng.

Trả lời cảnh sát trong quá trình kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện Santa Monica UCLA, Lohan khẳng định, lúc xảy ra tai nạn, người trợ lý của cô cầm lái. Tuy nhiên, khi cảnh sát lấy lời khai của người trợ lý thì lại hoàn toàn ngược lại. Người này nói chắc nịch rằng Lindsay Lohan mới là người điều khiển chiếc xe.

Trong khi đó, nhân chứng cho biết, sau tai nạn, cả Lindsay Lohan và người trợ lý đều bước ra khỏi xe từ cửa hành khách.

Nếu bị buộc tội khai khống, ngôi sao của Mean Girls sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật. 3 năm trở lại đây, Lindsay Lohan không lạ gì với tòa án. Cô nàng chỉ vừa hoàn thành xong án phạt vì tội ăn cắp ở cửa hàng cách đây chưa lâu.

Cuối tuần qua còn có thông tin cho biết, phía Lindsay Lohan đã đút tiền cho người tài xế xe tải để đổi lại sự im lặng của anh chàng này.

Hiện tại, Lindsay Lohan đang có lịch quay Liz & Dick - bộ phim về tiểu sử của huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor. Đây là bộ phim đầu tiên mà Lindsay Lohan được đảm nhiệm vai chính kể từ năm 2009.
 

 
Chiếc xe của Lindsay Lohan tại hiện trường vụ tai nạn.
 
 
Con đường trở lại của Lindsay Lohan vẫn đầy rắc rối.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn