Fan hụt hẫng vì dàn diễn viên "Beautiful You"

Thứ hai, 11/06/2012, 17:45
Ngoài Minho, phim gồm nhiều gương mặt mới, trái với kỳ vọng của người hâm mộ là những anh chàng đẹp trai đến từ SM Entertainment.

>>Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ “Men in Black 3"
>>Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi
>>Ảnh độc Marilyn Monroe thời thơ ấu
 

Beautiful You được thực hiện bởi đạo diễn Jung Ki Sang, có sự tham gia của các diễn viên Minho (thành viên nhóm SHINee), Sulli (nhóm f(x)), Choi Seol-ri, L, Hwang Kwang-hee... Nội dung phim kể về một cựu quán quân nhảy cao Kang Tae Joon từng thất bại trong một cú nhảy (Minho thủ vai) và nhân vật Goo Jae Hee (Sulli đóng) cải trang thành nam để vào học trong trường nam sinh.

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên phát hành từ năm 1996 đến 2004 của tác giả Nhật Bản Nakajo Hisaya. Bộ truyện tranh này cũng được chuyển thể thành bộ phim truyền hình tại Nhật Bản và Đài Loan.
 

 
 
Minho.

Trong phim, Kang Ha Neul được chọn trở thành đối thủ nhảy cao của nam chính Minho. Anh chàng từng để lại dấu ấn với khán giả trong phim điện ảnh You're my pet.

Còn Ki Tae Young đảm nhận vai bác sĩ tại trường nam sinh Minho theo học. Anh là người giúp Jae Hee (Sulli) che giấu thân phận và cho cô lời khuyên về chuyện tình cảm.

Phim sẽ lên sóng vào tháng 8, sau khi Ghost kết thúc.

 
Sulli.
 
Kang Ha Neul.
 
Ki Tae Young.
 
Choi Seol-ri.
 
Các thành viên của công ty giải trí SM Entertainment.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn