Lady Gaga bị gậy đập vào đầu khi diễn

Thứ hai, 11/06/2012, 10:15
Nữ ca sĩ 'Born This Way' bị chấn thương nhẹ sau khi một vũ công vô tình đập trúng thanh đạo cụ vào đầu cô trên sân khấu ở Auckland, New Zealand hôm 10/6.

>>Dung Tổ Nhi thoát chết trong gang tấc
>>Siêu mẫu Isabeli Fontana nóng từng centimet
>>Courtney Stodden diện đồ lót mừng nữ hoàng Anh


Tai nạn xảy ra vào giữa màn biểu diễn ca khúc "Judas". Một vũ công trong lúc di chuyển đạo cụ trên sân khấu đã vô ý đập thẳng chiếc gậy vào đầu Lady Gaga. Cú va đập mạnh khiến nữ ca sĩ phải lấy tay ôm đầu nhưng vẫn không dừng màn biểu diễn.
 

 
Lady Gaga ôm đầu sau sự cố. Ảnh: Starcasm.

Lady Gaga chia sẻ với khán giả sau sự cố: “Xin lỗi các bạn. Tôi vừa bị một cây gậy đập vào đầu. Tôi hơi choáng một chút nhưng các bạn yên tâm, tôi sẽ hát đến cùng". Theo website dành riêng cho fan Gagamedia, nữ ca sĩ tiếp tục trình diễn 16 ca khúc cho đến hết đêm diễn.

Chuyên gia trang điểm của Lady Gaga thông qua tài khoản Twitter cho biết, nữ ca sĩ đã bình phục. "Gaga bị chấn động não nhẹ nhưng cô ấy ổn. Tôi đang chăm sóc Gaga. Không thể tin nổi là cô ấy có thể hoàn thành show diễn", người này viết.

Đây không phải là sự cố trên sân khấu đầu tiên của ngôi sao nhạc pop. Trong một buổi biểu diễn hồi tháng 4/2011 ở Houston, Mỹ, giọng ca "Bad Romance" đã trượt chân, ngã lộn cổ xuống sàn khi đang hát tới đoạn cao trào ca khúc "You and I".

Lady Gaga đang ở châu Đại dương để tiếp tục tour diễn "Born This Way Ball".

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn