Lý Băng Băng bị nhầm thành Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 09/06/2012, 14:17
Đạo diễn nổi tiếng Hollywood Brett Ratner khiến nhiều fan hâm mộ châu Á bức xúc. Ông đăng ảnh chụp cùng Lý Băng Băng trên blog nhưng lại gọi nữ diễn viên xinh đẹp này là Phạm Băng Băng.
Sau khi kết thúc LHP Cannes 2012, đạo diễn Brett Patner đã chia sẻ với fan hâm mộ hình ảnh ông chụp cùng Lý Băng Băng tại sự kiện phim ảnh mang tầm cỡ quốc tế này. Tuy nhiên sự nhầm lẫn tên gọi giữa 2 người đẹp Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng của ông đã khiến nhiều khán giả không hài lòng.
 
 

 
Đăng ảnh chụp cùng Lý Băng Băng, Brett Ratner lại gọi cô là Phạm Băng Băng

Viết tựa đề cho bức ảnh mình chụp chung cùng ngôi sao họ Lý, đạo diễn Brett Patner nói: “Tôi hy vọng rằng Phạm Băng Băng sẽ tham gia dự án phim của tôi hoặc đơn giản là kết hôn với tôi được không?”. Rất nhiều người sau khi biết được phát ngôn này của ông Patner đã không khỏi bức xúc khi ông nhầm tên Lý Băng Băng với Phạm Băng Băng.

Một số người còn nhắc nhở một cách rất hài hước rằng:“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều đơn giản mà đạo diễn có thể làm cho cô ấy hơn là việc mời tham gia đóng phim. Đặc biệt khi đạo diễn lại nói nhầm tên cô ấy như vậy".
 



Fan hâm mộ bức xúc vì sự nhầm lẫn tên của đạo diễn nổi tiếng Hollywood

Nhận ra sai sót của mình, đạo diễn Brett Ratner đã nhanh chóng xoa dịu người hâm mộ với lời xin lỗi: “Xin hãy tha thứ cho sự nhầm lẫn này của tôi. Tôi chân thành xin lỗi toàn thể người hâm mộ”. Trước đó, cũng vì phát ngôn thiếu tế nhị động chạm đến người đồng tính nam mà ông đã phải từ chức giám đốc sản xuất cho lễ trao giải Oscar 2012.

Ngoài thành công nhờ loạt phim Giờ cao điểm với siêu sao võ thuật Thành Long và Chris Tucker, Brett Ratner còn là "cha đẻ" của nhiều bom tấn khác như Red Dragon hay X-Men: The Last Stand... Brett Ratner cho biết ông thực sự tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Lý Băng Băng và cuộc hành trình tiến công vào Hollywood của cô.

Theo Mask

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn