Triệu Vy - Châu Tấn quấn quýt "đáng ngờ"

Chủ nhật, 10/06/2012, 09:19
Hai người đẹp của "Họa bì 2" thân mật từ phim ảnh đến đời thực.


>>Châu Tấn tắm nude trong 'Họa bì 2'
>>Châu Tấn và Angelina Jolie dự hội nghị Liên hợp quốc
>>Rợn người với tạo hình ma quái của Châu Tấn


Nếu để ý những hình ảnh mà Họa bì 2 tung ra từ trước đến giờ, chúng ta sẽ phát hiện ra một điều hết sức thú vị. Số lượng cảnh quay ôm ấp thân mật của các cặp đôi “chính thống” hoàn toàn lép vế so với 2 nàng nữ chính. Theo như nhiều khán giả nhận xét thì tuyến tình cảm Triệu Vy – Châu Tấn mới “mờ ám”, nhiều phân cảnh “bỏng mắt” nhất.


 

Không chỉ thân thiết trên màn ảnh mà ngoài đời, hai nàng đại hoa đán này cũng là đôi bạn diễn “đi về có nhau”. Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện kể lại: “Khi quay phim, Triệu Vy và Châu Tấn cực kỳ thân mật, hầu như không có khoảng cách. Bọn họ cứ quấn quýt không rời, khiến cánh đàn ông chúng tôi ghen tị phát điên lên được”.


 

Như vậy, những tin đồn về việc Triệu Vy bất hòa với Châu Tấn chỉ vì… một chiếc ghế hồi phim mới khởi quay là hoàn toàn vô căn cứ.

Đạo diễn Ô Nhĩ Thiện cũng bật mí thêm rằng: hai nàng đặc biệt hứng thú với những cảnh quay dưới nước: “Họ thường xuyên làm những hành động hài hước, trêu đùa nhau, thậm chí còn bơi thi nữa kia”.


 

Người đàn ông của hai người đẹp trong phim – Trần Khôn – bên ngoài ống kính cũng lộ nguyên hình là một anh chàng… hâm nặng. Cũng theo đạo diễn kể lại thì khi quay cảnh chiến đấu tại Nội Mông, anh bị bộ áo giáp “hàng hiệu” cản trở, bức bối vô cùng. Thế nên khi vừa trút được “gánh nặng”, trên mình còn duy nhất bộ áo vải thô, Trần Khôn lập tức nhảy múa như “địa chủ được mùa”.

Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn