Phạm Băng Băng hóa thành nàng tiên cá của Hollywood

Chủ nhật, 10/06/2012, 07:54
"Nữ hoàng scandal" chính thức xác nhận tham gia siêu phẩm Hollywood "The Moon & The Sun" bên cạnh tài tử 007 Pierce Brosnan.
Mới đây, siêu phẩm Hollywood The Moon & The Sun đã tung ra tạo hình nhân vật nàng tiên cá của Phạm Băng Băng trong phim được thực hiện bởi kĩ xảo vi tính đầy gợi cảm và mê hoặc. 
 
The Moon & The Sun được thực hiện bởi đạo diễn Sean McNamara, nội dung phim xoay quanh đế quốc Mặt Trời của vua Louis XIV. Vì muốn được trường sinh, ông đã bắt nàng tiên cá đem về giam lỏng trong hoàng cung. Nhưng sau đó, chính tình bạn giữa công chúa Joseph Marie, con riêng Louis XIV và nàng tiên cá đã khiến Marie quyết định giải thoát cho nàng tiên cá...
 
 


Tạo hình nàng tiên cá được thực hiện bởi kĩ xảo vi tính

 
 
Được biết, nhà sản xuất phim lần này là Bill Mike Nicodemo từng thực hiện các siêu phẩm như Titanic, Cối Xay Gió Đỏ... Chính ông là người ngỏ lời mời Phạm Băng Băng tham gia phim và cho biết: "Không có người thứ hai có thể đảm nhận vai diễn nàng tiên cá tốt hơn Phạm Băng Băng, cô ấy là người chúng tôi luôn tìm kiếm".
 
 

 
Thông tin dàn diễn viên tham gia được công bố trên website
 

 
 
Ngày 9/6, phía đại diện Phạm Băng Băng đã chính thức xác nhận tham gia siêu phẩm lần này và cũng tiết lộ cô sẽ có mặt tại Hollywood vào mùa thu năm nay để chuẩn bị cho việc bấm máy bộ phim.

Theo Afamily

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn