Jude Law đóng phim về dục vọng với Rachel Weisz

Chủ nhật, 10/06/2012, 10:36
Tài tử 'Closer' và người đẹp 'Xác ướp Ai Cập' đóng vai một cặp vợ chồng trong bộ phim tâm lý tình dục '360' sắp ra mắt của đạo diễn người Brazil, Fernando Meirelles.


>>Miranda Kerr và con trai quyến rũ trên tạp chí
>>Triệu Vy - Châu Tấn quấn quýt "đáng ngờ"
>>Không lên sóng, Big Bang vẫn hot như thường

 

Hôm 7/6, trailer đầu tiên của bộ phim 360 được tung ra, hé lộ phần nào nội dung và tinh thần của phim. Đây là tác phẩm xoay quanh nhiều cặp vợ chồng khác nhau sống ở nhiều nơi trên thế giới và những phức cảm trong chuyện "chăn gối" của họ. Phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Jude Law, Rachel Weisz, Anthony Hopkins, Ben Foster, Peter Morgan...

Hình ảnh lãng mạn của Rachel Weisz và Jude Law trong "360". Ảnh: Magnolia.

360 có nhiều cảnh quay đẹp, lãng mạn tại các thành phố nổi tiếng, gồm Vienna (Áo), London (Anh), Paris (Pháp), Bratislava (Slovakia), Rio (Brazil), Denver và Phoenix (Mỹ). Vì có nhiều cảnh quay "nóng" nên phim được xếp loại R (Cấm khán giả dưới 17 tuổi).

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Toronto ở Canada vào cuối năm ngoái, 360 đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình.

Hai diễn viên người Anh có nhiều cảnh quay "chăn gối" trong phim. Ảnh: Magnolia.

Đạo diễn người Brazil, Fernando Meirelles, nổi tiếng với hai bộ phim City of GodThe Constant Gardener. Năm 2004, ông từng được đề cử Oscar cho Đạo diễn xuất sắc. Năm 2008, bộ phim Blindness của Fernando có tên trong danh sách tranh giải Cành Cọ Vàng ở LHP Cannes danh giá.

360 cũng đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa hai diễn viên người Anh, Jude Law và Rachel Weisz, trên màn ảnh rộng. Trước đó, họ từng đóng chung trong hai phim là Enemy At The Gates (2001) và My Blueberry Nights (2007). 360 sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào tháng 8 này.
 

Theo VNE

Các tin cũ hơn