Angelina Jolie muốn đạo diễn phim tình cảm ướt át

Thứ hai, 11/06/2012, 08:00
Sau 'In The Land of Blood and Honey', minh tinh 37 tuổi đang thương lượng để thực hiện bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đậm màu tính dục 'Fifty Shades of Grey'.

>>Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi
>>"Love Rain" bị kiện vì vi phạm bản quyền 
>>
Chồng cũ Kim Kardashian hẹn hò 'siêu vòng ba' mới

Fifty Shades of Grey là cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng của nhà văn Anh, E.L. James, xuất bản năm 2011. Nội dung tác phẩm kể về chuyện tình nóng bỏng, đam mê giữa một cô sinh viên 21 tuổi với một doanh nhân giàu có. Thuộc loại best-seller nhưng cuốn sách cũng bị nhiều người chỉ trích là "khiêu dâm".

Hãng Universal nắm giữ bản quyền chuyển thể cuốn truyện này và có rất nhiều đạo diễn tên tuổi muốn được đưa câu chuyện tình ướt át lên màn ảnh rộng.

 



Sau "In The Land of Blood and Honey", Angelina muốn tiếp tục theo đuổi nghiệp đạo diễn. Ảnh: WEN.

Theo Deadline, Angelina Jolie đã có cuộc gặp riêng với các nhà sản xuất bên Universal và bày tỏ mong muốn được đạo diễn Fifty Shades of Grey. Hãng phim cũng rất ấn tượng với Angelina sau những gì cô đã thể hiện với phim đầu tay In The Land of Blood and Honey năm ngoái. Tuy nhiên, chưa có cuộc thảo luận chính thức nào giữa hai bên về dự án này.

Hollywood Reporter bổ sung thông tin rằng Angelina đã hai lần tới hãng Universal để trò chuyện về Fifty Shades of Grey nhưng "chưa có gì cụ thể". "Bà Smith" đang toàn tâm toàn ý cho vai mụ phù thủy trong bộ phim cổ tíchMaleficent, dựa trên Sleeping Beauty của Disney và không muốn bị phân tâm vào các hoạt động khác ngoài vai diễn này.
 



"Fifty Shades of Grey" là cuốn tiểu thuyết rất ăn khách vào năm ngoái.

Năm ngoái, bộ phim tình yêu thời chiến In The Land of Blood and Honey nhận được những lời khen chê khác nhau nhưng cũng giúp Angelina Jolie để lại ít nhiều ấn tượng với vai trò đạo diễn. Tác phẩm này đã được đề cử giải Quả Cầu Vàng hồi đầu năm dành cho Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc.

Cuốn tiểu thuyết Fifty Shades of Grey nằm trong bộ ba tác phẩm của nhà văn E.L. James. Hai cuốn tiếp theo là Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed. Bộ ba tiểu thuyết này đã bán được hơn 10 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch lại nhiều thứ tiếng ở 37 quốc gia.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn